Statistiche web
นราธิวาส-ตำรวจสภ.ตากใบคุมตัว 6  ทรชนรุมโทรมเด็ก 12 ปี ส่งฝากขังศาลนราธิวาส

ความคืบหน้ากรณีที่ 13 เดนทรชนรุมโทรมเด็กอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ผู้ปกครองได้พามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ จำนวน 6  นาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไป 3 คน และอีก 3 คนซึ่งเป็นเยาวชน พาไปตรวจสอบการมองตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะมีสอบปากคำเยาวชนทั้ง 3 คน ร่วมกับสหวิชาชีพในภายหลัง

ล่าสุด ที่สถานีตำรวจภูธรตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบได้ขออนุญาตศาลจังหวัดนราธิวาสฝากขังครั้งที่ 1 เป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจ และได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ซึ่ง 1 ใน 5 คนนี้มีชายตาบอดร่วมก่อเหตุด้วย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ให้การภาคเสธในชั้นพนักงานสอบสวนอ้างที่ทำลงไปเพราะผู้เสียหายยินยอมไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง ไม่ได้ใช้กำลังบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด เป็นการยินยอมของเด็กเอง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิง ป.6 ซึ่งมี 13 เดนทรชนรุมโทรมนั้น ไม่ได้มีการรุมโทรมทีเดียวทั้ง 13 คน แต่มีด้วยกัน 5 ครั้งต่างกรรมต่างวาระ แต่เกี่ยวเนื่องกัน โดยครั้งที่ 1 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 2 คน ครั้งที่ 2 วันที่ 11 พ.ค.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 5 คน ครั้งที่ 3 จำวันที่ไม่ได้ในเดือน พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 5 คน ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 2 คน และครั้งที่ 5 วันที่ 8 มิ.ย.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 1 คน ซึ่งทั้ง 5 ครั้ง มีผู้ล่วงละเมิดทางเพศ รวม 13 คน ซึ่งบางคนมีการล่วงละเมิดหลายครั้ง

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ที่รับผิดชอบคดีนี้ได้สอบสวนผู้ต้องหาขั้นต้นไปแล้ว พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีด้วยลักษณะโทรมหญิง พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

ข่าว/ซาการียา/จ.นราธิวาส

Share This