Statistiche web
ปทุมธานี ชิปปิ้งได้เงินหลักล้านรีบขนข้าวสาร 100 ถุงใส่รถตู้มาแก้บนท้าวเวสฯ ไอ้ไข่ให้โชค 4 งวดติดกว่าแสนบาท

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีสายมูจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่กันอย่างต่อเนื่อง และกราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทธยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่ และแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่กันเป็นจำนวนมาก และสายมูกว่า 400 คน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังเสร็จสิ้นการแก้บนขอพร

ด้านนางสาวธนาพร วงศ์พรหม นายฐิติเดช สุทธิ เจ้าของบริษัทโกโมทรานสปอร์ต พร้อมด้วยลูกชาย นำข้าวสาร 100 ถุง (500 กิโลกรัม) พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังประสบความสำเร็จในเรื่องที่ขอไว้ นางสาวธนาพรกล่าวว่าตนเองนั้นเปิดบริษัทโกโมทรานสปอร์ต ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าและส่งออกสินค้าจากต่างประเทศ ที่ผ่านมาตนเองได้ทราบข่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณ จึงได้เดินทางมาขอพรท้าวเวสสุวรรณ ว่าขอให้ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจได้เงินหลักล้านบาท และ ตนเองจะนำข้าวสารมาแก้บน ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหลังบนบานศาลกล่าวไปปรากฏเพียงแค่เดือนเดียวรู้ผลทันที วันนี้ตนเองได้ประสบความสำเร็จแล้วได้เงินหลักล้านบาทจริงๆ จึงนำข้าวสาร 100 ถุงมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 969 กลับไปลุ้นโชคอีกต่อ

ส่วนทางด้านนายกิตติพงษ์ ดีรมรัมย์ พร้อมครอบครัว นำประทัด 5,000 นัดพร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่หลังได้โชคก้อนโตเกือบแสนบาทในงวดที่ผ่านมา นายกิตติพงษ์กล่าวว่าตนเองนั้นได้โชคจากไอ้ไข่มาแล้ว 2 งวดติดงวดนี้เป็นงวดที่ 3 และตนเองยังได้โชคจากพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทธยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่อีกด้วย ซึ่งได้โชคจากไอ้ไข่นั้นตนเองได้มาจากเลขหางปลายประทัดหลังจากมาแก้บนไอ้ไข่ทุกครั้ง  และครั้งนี้ได้เลข 420 35 จากไปลุ้นโชคครั้งที่ 4 ต่อไป

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน

Share This