Statistiche web
ปทุมธานี แก้บนข้าวสาร 59 กก.หลังท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่ เข้าฝันให้โชคเกือบแสน ไอ้ไข่ให้เคลียร์งานสำเร็จได้เงินเกือบล้าน

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีสายมูจำนวนมากหลั่งไหลเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่ และยัง0สายมูกว่า 300 คน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังเสร็จสิ้นการแก้บนขอพร

ด้านนางสาววรางคณา โดยอาษาพร้อมครอบครัวเดินทางจากจ.ชลบุรี นำข้าวสาร 59 โล แอบเปิ้ล 9 ลูก น้ำแดง 12 ขวด หมากพลู 9 ชุด กุหลาบ 9 ดอก ประทัด 1,000 นัด มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคหลักแสน 2 งวดติดนางสาววรางคณากล่าวว่าตนเองนั้นได้โชคจากท้าวเวสฯมา 2 งวดติดแล้วในครั้งแรกที่มาขอพรท้าวเวสฯตนเองได้โชคจากธูปเสี่ยงทายไปแล้วถูกรางวัลได้เงินกว่า 40,000 บาทและที่น่าตกใจคือวันนั้นเลขธูปเสี่ยงทายมีแค่ 2 เลขแล้วเกิดปรากฎการธูปเสี่ยงทายนั้นหมุน 3 รอบแล้วปรากฎเลขที่ 3 ออกมาจึงนำไปซื้อตนเองก็ถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ

ส่วนในงวดล่าสุดตนนั้นก่อนตนเองจะมาแก้บนท้าวเวสฯตนเองนั้นได้ฝันว่าท้าวเวสฯมาเข้าฝันให้ตนนั่งบนแขนของท้าวเวสฯและให้นำข้าวสารมาแก้บน 59 กิโล ซึ่งตนเองนั้นตั้งใจจะนำมาแก้บนตอนแรก 49 กิโล ตนเองจึงนำเลขในความฝันไปซื้อจากเวปนอกได้เงินมาเกือบแสนบาท วันนี้จึงพากันนำข้าวสาร 59 โล แอบเปิ้ล 9 ลูก น้ำแดง 12 ขวด หมากพลู 9 ชุด กุหลาบ 9 ดอก ประทัด 1,000 นัดและเครื่อวเซ่นไหว้มาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 117 34 จากปลายประทัด และเลข 15 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงสดต่อไป

ส่วนทางด้านนางสาวธนภรณ์ เกษเปีย เดินทางจากย่านคลองสาม นำประทัด 10,000 นัดพร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้ มาแก้บนไอ้ไข่หลังประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอในด้านการงาน เกี่ยวกับด้านเจรจาหนี้สินไหมทดแทนสำเร็จ นางสาวธนภรณ์กล่าวว่าตนเองนั้นจะมาแก้บนไอ้ไข่เดือนละครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 แล้ว เพราะตนเองจะมาขอพรไอ้ไข่ให้สามารถเคลียร์เงินค่าประกันต่างๆที่บริษัทมอบหมายให้ ซึ่งล่าสุดตนเองนั้นสามารถเคลียร์เงินได้กว่า 900,000 บาท ได้เงินค่าตอบแทนกว่า 50,000  บาท ซึ่งแต่ละเดือนตนเองก็ได้ยอดตามเป้าเสมอ และวันนี้ตนเองจึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 479 88 จากปลายประทัดกลับไปลุ้นโชคอีกต่อ

@chaijexu

ปทุมธานี แก้บนข้าวสาร 59 กก.หลังท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่ เข้าฝันให้โชคเกือบแสน ไอ้ไข่ให้เคลียร์งานสำเร็จได้เงินเกือบล้าน

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ จ.ปทุมธานี รายงาน

Share This