Statistiche web
สนง.แรงงาน จ.พังงา จัดโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาการบังคับใช้แรงงานหรือบริการและการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน

 ที่ ห้องประชุมพิงกัน โรงแรมภูงา อำเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ และการค้ามนุษย์ด้านแรงงานให้แก่บัณฑิตแรงงานและอาสาสมัครแรงงานเพื่อขยายการทำงานของเครือข่ายในพื้นที่ นายศักดิชัย คงวัฒนะ แรงงานจังหวัดพังงา กล่าวรายงาน โดยมีบัณฑิตแรงงาน อาสาสมัครแรงงาน ภาคีเครือข่ายภาคประชาชน และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโครงการ จำนวน 70คน เข้าร่วม

พ.ต.อ. วิชา จำปาวัลย์ ผกก.ตม.จว.พังงา ได้เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องค้ามนุษย์ ให้แก่ บัณฑิตแรงและอาสาสมัครแรงงาน (อสร.) จว.พังงา ตามโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ และการค้ามนุษย์ด้านแรงงานให้แก่บัณฑิตแรงงานและอาสาสมัครแรงงานเพื่อขยายการทำงานของเครือข่ายในพื้นที่

ดังนี้เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน การบังคับใช้แรงงานหรือบริการ การแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ด้านแรงงานทั้งในรูปแบบออนไลน์และผ่านแบบฟอร์มการร้องเรียนของกระทรวงแรงงานให้แก่บัณฑิตแรงงานและอาสาสมัครแรงงาน รวมถึงขยายเครือข่ายการทำงานด้านการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน

ภาพ-ข่าว เกษ จ.พังงา

Share This