Statistiche web
หนองคาย อำเภอรัตนวาปี เกิดอุบัติเหตรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณสี่แยกวัดใจ โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณสี่แยกกลางหมู่บ้านบ้านโนนภูทอง ต.นาทับไฮ อ.รัตนวาปี จ.หนองคายที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกถนนทางหลวงชนบทสองเส้นตัดผ่านกัน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota สีบรอนซ์เงิน แคป ทะเบียน ฒม.5822 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างถนนสภาพมีรอยถูกชนประตูด้านผู้โดยสารยุบ ไม่สามารถเปิดได้ ทราบชื่อคนขับ นายธิติวุฒิ อายุ 25 ปี (ไม่ทราบนามสกุล) เล่าว่า ตนกับแม่และหลานชาย มาทำธุระที่วัดพระบาทนาหงส์ ขากลับขับรถมาถึงสี่แยกบ้านโนนภูทองก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ตนและหลานชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่แม่มีอาการปวดหัว และใบหน้า 

อีกฝากถนนพบรถเก๋งยี่ห้อ toyota รุ่น vios สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค.1089 บึงกาฬ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับ นางสาวกำไลทอง อายุ 32 ปี (ไม่ทราบนามสกุล) เล่าว่า ตนเดินทางมากับพี่สาว 2 คน มาไหว้พระที่บ้านชมภูพร และได้เกิดเหตุดังกล่าว  ตนมีอาการเจ็บหน้าอกคาดว่ากระแทกกับพวงมาลัยรถยนต์ พี่สาวก็มีอาการเจ็บหน้าอกเช่นกัน

ถนนดังกล่าว คือถนนทางหลวงชนบทนค.3010 ตัดกับถนนทางหลวงชนบท นค.3019 มีการติดตั้งป้ายเตือนและสัญญานไฟเตือน แต่ชาวบ้านเรียกว่าสี่แยกวัดใจเพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เชื่อว่าคนขับขี่บางรายไม่มีวินัยไม่เคารพกฎจาราจร ไม่ทันระหวังหรือใช้ความเร็วไม่เว้นทางร่วมทางแยกจนเกิดอุบัติเหตุได้..

ภาพ-ข่าว โภควินทร์-ฤาษีลภ-จว.หนองคาย

Share This