Statistiche web
อุตรดิตถ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 พิษณุโลกร่วมกับสวท.อุตรดิตถ์จัดประชุมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ไม่ทนต่อการทุจริต

ที่ห้องแพรว โรงแรมต้นทองรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์  นางสาวธัชณัฐ ปรารถนารักษ์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4  จ.พิษณุโลกประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ไม่ทนต่อการทุจริต โดยมีนางสุรีย์แสงทองผอ.สวท.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยข้าราชการเจ้าหน้าที่ของ สวท.อุตรดิตถ์ตลอดจนเครือข่ายประชาสัมพันธ์ จำนวน 30 คนเข้าร่วมให้การต้อนรับในการจัดการอบรมในวันนี้ทางสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 4 พิษณุโลกได้งบประมาณจากองทุน ป.ป.ช.ซึ่งในปัจจุบันสังคมไทยเกิดความตื่นตัวในการต่อต้านการทุจริตกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นทั้งแง่มุมของการให้เบาะแสข้อมูลจากประชาชนในพื้นที่ที่ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับการดำเนินการอันส่อไปในทางทุจริตของเจ้าหน้าที่รัฐ

รวมถึงการได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแจ้งเบาะแสผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ สำนักงาน ป.ป.ช.เป็นองค์กรหลักในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของประเทศทั้งในด้านการรณรงค์การประชาสัมพันธ์และการตรวจสอบไต่สวนการทุจริตมีการบูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนงานสื่อสารประชาสัมพันธ์ การประสานงานร่วมกับสื่อมวลชนทุกแขนฯรวมถึงองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการทุจริตอื่น ๆไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชน หรือภาคประชาสังคมต่าง ๆ ล้วนมีส่วนในการขยายผลการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการต่อต้านการทุจริตไปสู่สังคมไทยให้ได้แพร่หลายและทั่วถึงมากขึ้นสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 ได้มอบหมายให้สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินการจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ไม่ทนต่อการทุจริตขึ้น

เพื่อให้เกิดความตระหนักรู้ในด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ และเผยแพร่รณรงค์ป้องกันการทุจริต ผ่านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียงโดยได้เชิญเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ 30 คน เข้าร่วมประชุมฯ ในครั้งนี้หลังเสร็จจากการอบรมได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่เข้าร่วมอบรมในวันนี้

ณัฐวัฒน์ ราชาประสิทธิ์ ภาพ/ข่าว อุตรดิตถ์

Share This