Statistiche web
เชิญชวนร่วมประมูลทุเรียนน้ำแร่แม่ออน เชียงใหม่ นำรายได้ช่วยเหลือจัดชื้ออปุกรณ์การแพทย์

 พระอาจารย์พันม่อนกุเวร ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางบ้านแม่รวม หมู่ที่ 1 ตำบลออนเหนือ อำเภอแม่ออนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบเงินจาก ศรัทธาผู้ใจบุญเพื่อสร้างห้องน้ำให้กับนาย ศรีภน อุ่นเรือน ซึ่งมีแต่บ้านไม่เคยมีห้องน้ำมาก่อน จำนวนเงิน 21,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือจากการสร้างห้องน้ำ จะทำการ ซ่อมแซมบ้านที่มีสภาพผุพัง ให้คุณลุงศรีภน ให้มีสภาพดีขึ้นรวมถึงมอบเงินให้ชาวบ้าน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง รายที่1สองพันบาท รายที่2หนึ่งพันบาทราย ที่3หนึ่งพันบาทรวมทั้งหมด 3 ราย อีกทั้งได้นำ ข้าวสารถุงละ 5 กิโลจำนวน 37 ถุง ไข่ไก่ 37 ถาดได้มอบให้ชาวบ้านทุกหลังคาเรือน นอกจากนั้นทาง พระอาจารย์พัน นำปัจจัยที่ทุกท่านทำบุญมา จัดซื้อเก้าอี้ 500 ตัว โต๊ะ 6ตัว จำนวนเงิน 60,000บาท มอบให้แก่ ที่ว่าการอำเภอแม่ออน และมอบหมายให้ ทีมกู้ภัยม่อนกุเวร ไปออกโรงครัวเลี้ยงอาหาร น้ำดื่ม แก่ฝ่ายปกครอง ประชาชน ผู้ร่วมถวายพระพรนมหามงคล 28 ก.ค 2567 ณ ที่ว่าการอำเภอแม่ออน ทั้งนี้เพื่อถวายพระพรชัยมงคล แด่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯเนื่องในโอกาส วันมหามงคล ครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

นายสีหเดช เจียเจษฎาสีหเดช เจียเจษฎา ประธานชมรมมัคคุเทศก์รักษ์ล้านนา และ รองประธานสมาพันธ์มัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย(ภาคเหนือ) เปิดเผยว่า  หลังจากพระอาจารย์พันม่อนกุเวร ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้มอบเงินของ ศรัทธาผู้ใจบุญก้อนแรก จำนวน 3 ล้านบาทให้กับ รพ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 พ.ค 2567 ที่ผ่านมา  แต่ ยังขาดเงินอยู่ 2 ล้าน5แสนบาท โดยในเดือนสิงหาคม2567 จึงขอเชิญชวนผู้ใจบุญ ร่วมการงานเปิดประมูล ชื้อทุเรียน น้ำแร่ แม่ออนเชียงใหม่ เพื่อสมทบ ปิดยอด เงิน 2 ล้าน 5แสนบาท นำเงินรายได้จากการประมูล ส่งมอบให้โรงพยาบาล แม่ออน สามารถเปิดให้บริการประชาชนได้ ในเดือนตุลาคม 2567

โดยจะมีการเปิดประมูลทุเรียนน้ำแร่แม่ออนเชียงใหม่ในวันที่ 3 สิงหาคม2567 เวลา ประมาณ 14 .00 น. ที่โรงยาบาลแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ นำเงินรายได้จาก การประมูลทั้งหมด โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย สมทบ  เงินที่โรงพยาบาลยังขาดอยู่ 2.5 ล้าน ร่วมกับผู้ใจบุญท่านอื่นๆ โดยเงินรายได้จะชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาล แม่ออน เพื่อ ช่วยเหลือชีวิตประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่มาท่องเที่ยวแม่กำปอง ดอยกิ่วฝิ่น แม่ลาย บ้านป๊อก น้ำพุร้อนสันกำแพง ม่อนกูเวร และพื้นที่ใกล้เคียง.

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

Share This