Statistiche web
เชียงใหม่ ทต.เชิงดอย ประชุมเสวนาภูมิปัญญาพัฒนาแก้ไขปัญหาท้องถิ่น ช่วยกัน ตัดแต่งกิ่งไม้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลเชิงดอย นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย  ได้จัดให้มีการประชุมเสวนาภูมิปัญญาพัฒนาแก้ไขปัญหาท้องถิ่น (สภากาแฟ)ประจำปี งบประมาณ 2567 เพื่อการพัฒนาในพื้นที่ตำบลิงดอย 10 หมู่บ้าน และโครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม  ในื้นที่ 10 หมู่บ้าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุจากสาธารณภัย ทั้ง 10 หมู่บ้าน,เพื่อดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม,เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ,เพื่อให้บริการประชาชนตามระเบียบกฎหมาย และความสามัคคีในชุมชน นอกจากนั้นและเทศบาลตำบลเชิงดอยจะมีการจัดงานเทศกาลโคมล้านนา ปูจาผงประทีปหนองบัวพระเจ้าหลวง โดยในปี นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 15-18 พฤศจิการยน 2567 ณ หนองบัวพระเจ้าหลวง

โดยทางนายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีอภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงดอย ,นายสมเกียรติ สมร ประธานสภาเทศบาลตำบลเชิงดอย พร้อมด้วย สท.เขต 1 พนักงานเจ้าหน้าที่ และจิตอาสา ร่วมด้วย ช่วยกัน ตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้ บริเวณ ซ. 4 บ้านปทุมนิเวศน์ ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด เพื่อทำการติดตั้งเสาไฟฟ้า จำนวน 5 ต้น เพื่อขยายไฟกิ่ง จำนวน 5 จุด เนื่องจากในซอยนี้มืดและเปลี่ยว เคยเกิดเหตุการณ์ดักจี้ ปล้นมาก่อน จึงเพิ่มแสงสว่างเพื่อการสัญจร และเพิ่อเพิ่มความปลอดภัย ให้กับพี่น้องประชาชนที่ใข้เส้นทางนี้ มีการขุดหลุม ตั้งเสา เทปูน เดินสายไฟ ติดหลอดไฟกิ่ง ทั้งนี้การบริการ คืองานของพวกเรา ความสุขของชาวบ้าน คืองานของเทศบาลตำบลเชิงดอย

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

Share This