Statistiche web
จ.ฉะเชิงเทรา  นอภ.เมือง สั่งชุด จับกุมลักลอบจำหน่ายน้ำกระท่อมและยาแก้ไอ                  

นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา นายกำพล สิริรัตตนนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา โดย นายสุรชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิก อส.อ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่ 1 บูรณาการร่วมกับ สาธารณสุขอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายน้ำกระท่อมและยาแก้ไอ โดยผิดกฎหมาย 

ที่บริเวณ บ้านเช่า ในซอยเทพคุณากร 5 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยฝ่ายความมั่นคงได้ส่งสายลับเข้าไปทำการล่อซื้อน้ำกระท่อมและยาแก้ไอ โดยใช้ธนบัตรซึ่งได้ลงบันทึกตามแบบ คบ 2 ขณะที่สายลับ มอบเงินและรับสิ่งของออกมา จนท.จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมผู้กระทำความผิดจำนวน 1 ราย ได้แก่ นาย การุณย์ แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน พร้อมด้วยของกลางได้แก่

น้ำกระท่อมบรรจุขวดพลาสติกใส  ขนาด 1 ลิตร จำนวน 154 ขวด และยาแก้ไอ 44 ขวด ใบกระท่อมสด ถุงละ 1 กิโลกรัม จำนวน 9 ถุง จึงได้นำตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมของกลาง มาที่ทำการปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จากการสอบปากคำผู้ถูกจับในเบื้องต้นให้การว่า เคยถูกจับดำเนินคดีข้อหาจำหน่ายน้ำกระท่อมและยาแก้ไอ มาแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 67 และถูกจับกุมอีกครั้งในวันนี้ พนักงานฝ่ายปกครองจึงได้จัดทำบันทึกจับกุมและนำส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน  

Share This