Statistiche web
นครนายก – พ่อค้าขายไก่ ใจดีแจกฟรีโครงไก่ให้น้องหมา

ที่นครนายกผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจรวมพล คนบ้านนา โพสว่า ประกาศ วีนที่15 กันยายนนี้ ทางร้านจะมีโครงไก่สำหรับน้องหมาแจกฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ย้ำฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายให้มารับได้ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น เป็นต้นไป เตรียมถุงมาใส่เอง โครงไก่นี้เฉพาะน้องหมาและสัตว์กินเนื้อเท้านั้นห้ามนำไปจำหน่ายหรือขายต่อ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังตลาดนัด หมู่ 1ต.ศรีกระอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก บริเวณดังกล่าวเป็นตลาดนัดเล็กๆและมีร้านขายไก่ใช้ชื่อว่า บีเอ็น ไก่สด โครตถูก ซึ่งกำลังมีชาวบ้านถือถุงหิ้วเข้าคิวรอรถของพ่อค้าขายไก่ที่กำลังเดินทางมาขายของที่ตลาดนัด ขณะที่รถของพ่อค้าขายไก่ขับเข้ามาทุกคนต่างดีอกดีใจ เพราะรู้ว่าวันนี้มีการลดแลกเเจกแถมและให้ฟรี ต่างคนต่างเตรียมถุงกันมาคนละใบ 2ใบ เพื่อมารอรับโครงไก่

จากการสอบถาม นาย ภาณุพล สำเนียงดัง อายุ 33 ปี พ่อค้าขายไก่เล่าให้ฟังว่าตนเองและแฟนสาวเปิดร้านขายไก่มาว่า 8 เดือนเปิดตั้งแต่  5โมงเย็นถึง ทุ่มครึ่ง ซึ่งตนเองขายกในราคาที่ถูกกว่าร้านทั่วไปเพราะตนเองขึ้นตรงกับบริษัทก็เลยอยากให้ลูกค้าที่มาอุดหนุนได้รับส่วนลดแลกแจกแถมของเราในวันนี้อีกอย่างเมื่อหลายวันก่อนตนเองไปประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำทำให้ไก่ที่บรรทุกมาทั้งหมดรวม 1 ตันกว่า เสียหายนับแสนทำให้ไก่นั้นไม่ๆด้คุณภาพและดีกว่าที่เราเอาไปทิ้ง ก็เลยเก็บไก่ทั้งหมดกลับมาแจกในวันนี้ทีแรกกะว่าจะแจกคนละ 2-3 โล แต่พอมาเห็นลูกค้าเข้าคิวรอก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ก็เลยแจกให้คนละ 3 โครงเพื่อที่จะได้ทั่วถึงกันดีใจนะที่ทุกคนไม่ดราม่าแลไม่ได้คิดอะไรกับไก่ที่ใช้ไม่ได้ก็อยากจะฝากโครงไก่ทั้งหมดนี้แบ่งปันกันไปเป็นอาหารให้กับน้องหมา ส่วนใครที่มาอุดหนุนและซื้อไก่ในวันนี้ทางร้านเราก็จะลดแลกแจกแภมกันไปเลยเพราะถือว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้กับตัวเองและทำบุญให้กับตัวเองถือว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นการฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกัน ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Share This