Statistiche web
นครนายก –   หนุ่มขับรถพ่วงขายยำ ยังไม่ทันได้จอดรถ ลูกค้าเข้าซื้อยำจำนวนมาก

ที่นครนายกผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ขับรถอยู่บนถนนสุวรรณศรเส้นบ้านนา ขาเข้าตัวเมืองนครนายกได้เห็นรถยนต์เก๋งขับพ่วงร้านขายยำ เลยยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเพราะเห็นว่ามันแปลกดีปรกติจะเคยเห็นแต่ รถซาเล้งพ่วงข้าง และก็ส่วนใหญ่จะเห็นแต่เป็นรถกระบะแต่คันนี้เป็นรถยนต์เก๋ง ก็เลยรีบขับตามเพื่อมาถามความแปลกว่าทำไมถึงเอารถเก๋งมาพ่วงขายของ และแล้วก็ตามมาถึงที่บริเวณองค์การผู้บริหารส่วนจังหวัดตำบลพรหมณี  อำเภอเมือง  จังหวัดนครนายก ได้พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กช 3820 กทม.พ่วงมากับร้านขายยำ 

พอรถคันนี้จอดได้ไม่นานมีบรรดาลูกค้าสายยำพากันมารุมซื้อกันแน่นร้าน เพราะรถพ่วงยำร้านนี้มีความแปลกที่ตรงรถพ่วงนี่แหล่ะเป็นสังเกตุที่เด่นชัดและก็เรื่องของราคาเพราะทุกอย่างทุกเมนูราคาเพียงแค่ 20 บาท และก็มีหลายอย่างให้ลูกค้าเลือกซื้อเลือกยำ เมนูที่ขายดีสุดก็จะเป็น ยำปลาเซลล์มอล ยำปูม้า จะหมดก่อนเค้าเพื่อน   จากการสอบถามลูกค้าที่มาอุดหนุนทั้งหญิงและชาย พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารสชาติอร่อยและไม่แพง ที่สำคัญจะเห็นรถยำคันนี้ง่ายมากเพราะความเป็นเอกลักษณ์ในการใช้รถเก๋งพ่วงมากับร้านยำทำให้จำได้ว่ารถขายยำมาถึงแล้ว

ต่อมาได้พูดคุยกับ นายชินวัจน์ กมลมาศรัตน์ อายุ 42 ปี หนุ่มขับรถเก๋งพ่วงยำเล่าว่าตนเองได้มีความคิดว่าจะทำอะไรขายดีและจะเรียกความสนใจของลูกค้าให้มาซื้อของเราได้ ก็เลยนำรถเก๋งที่ตนเองมีอยู่ไม่ต้องไปซื้อรถอะไรมากมายให้เปลืองตังค์ มาดัดแปลงทำเป็นรกพ่วงขายยำ ก็จะขับรถไปกับแฟนและก็พี่ๆน้องๆ ไปขายยำตามสถานที่หน่วยงานราชการต่างๆ หรือไม่ก็ตามตลาดนัด ก็จะมีลูกค้ามารุมซื้อแบบนี้ตลอด คือเรามาเป็นเวลาให้ลูกค้าที่ได้รู้และได้มาอุดหนุนเรามากขึ้น ก็แทบไม่น่าเชื่อเพียง 5 วัน ลูกค้าตอบรับดีมาก สร้างอาชีพให้ตนเองๆด้เป็นอย่างดี บวก ลบ คูณ หาร แล้วได้กำไรวันละ 5,000 บาท อันนี้ก็อาจจะเป็นเพราะความแปลกด้วย และก็ราคาที่ไม่แพงด้วยถึงทำให้ลูกค้ามาซื้อของเราเยอะขนาดนี้

@chaijexu

นครนายก - หนุ่มขับรถพ่วงขายยำ ยังไม่ทันได้จอดรถ ลูกค้าเข้าซื้อยำจำนวนมาก

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

อำพล เทียนงาม  นครนายก

Share This