Statistiche web
นครปฐม นศ.ม.ดังย่านพุทธมณฑล ผูกคอลาโลก เขียน จม.พ้อชีวิตเครียดจัด

ร.ต.ท.นพดล ศิริเลิศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยดังผูกคอเสียชีวิตในหอพักหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.ศาลายา  อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐมใกล้เคียงจึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู 

ในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักนักศึกษาอยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยซึ่งผู้ตายได้มาศึกษาอยู่ โดยที่ ชั้น 5 เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป พบร่างผู้ตายเป็นชายผูกคอด้วยเชือกติดกับเหล็กม่านตรงหน้าต่าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ทราบชื่อต่อมาคือนาย กลาส อายุ 21 ปี  โดยบนโต๊ะทำงานพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือมี ข้อความ ตัดพ้อเรื่องปัญหาความเครียดและปัญหาความรัก ซึ่งเป็นความกดดันตัวเองมานานและพยายามตัดสินใจหลายครั้งที่จะฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจลาโลกในครั้งนี้ โดยขอโทษและขอบคุณทั้งแฟนเก่าและใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในการพิสูจน์ลายมือต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูติการตายที่แน่ชัดที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชพร้อมทั้งประสานญาติมาติดต่อรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว กิตติพงษ์ จันทร์ละมูล ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

Share This