Statistiche web
นครปฐม หลานโหดขัดแย้งมรดกตั้งเสาปูนขวางประตูทางเข้าบ้าน เลี้ยวรถเข้าไม่ได้ลงไปมีปากเสียงหนัก ทนไม่ไหวคว้ามีดแทงดับ

พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ ค้าข้าว ร้อยเวร สภ.ดอนตูม ได้รับแจ้งเหตุคนถูกมีดแทง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกายหลายแผลที่บ้านทุ่งสามแก้วม.2  ตำบลห้วยพระ อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม จึงรายงาน พ.ต.อ.ณัฐพงศ์ มุกดาหาร ผู้กำกับการสภ.ดอนตูม จากนั้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่คลี่คลายคดีโดยด่วน

ที่เกิดเหตุในพื้นที่ม.2 พบหญิงนอนแน่นิ่ง ทราบชื่อ คือนางสุนิสา กฤษณะรมย์ อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่มาถึงได้ทำการช่วยเหลือด้วยการทำCPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเนื่องจากชีพจรอ่อนจากนั้นรถพยาบาลโรงพยาบาลดอนตูมพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจให้กับผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนมือแทงคือ นายขวาน อายุ 21 ปี  ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเอง ที่ สภ.ดอนตูมพร้อมด้วยอาวุธมีดของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับมอบตัวผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธมีดของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นนาย อัษฎางค์ บอกว่าตนเองกับผู้ตายเป็นญาติกัน โดยตนเองมีศักดิ์เป็นหลาน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ประเด็นเรื่องเส้นแบ่งที่ดินมรดกมากหลายปี กระทั่งวันนี้ตนเองจะเอารถเข้าบ้านก็ทำได้ลำบาก เพราะผู้ตายเอาเสาปูนมาตั้งไว้ตรงทางเลี้ยวเข้าบ้านทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงได้คว้ามีดแทงไปหลายแผล จนผู้ตายล้มลงและตนเองก็มายืนรอมอบตัว

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย อัษฎางค์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะมีการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนศพส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งอย่างละเอียด ก่อนจะส่งให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว กิตติพงษ์ จันทร์ละมูล ผู้สื่อข่าว จ.นครปฐม

Share This