Statistiche web
นนทบุรี ชีวิตแขวนบนเส้นด้าย เตือนภัย!!!เหล็กนั่งร้านขนาดใหญ่บนตึกสูง30ชั้น จ่อถล่มลงมาด้านล่างบนถนน

ผู้สื่อข่าวได้ขับรถตระเวณเหตุการณ์ทั่วไปในพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี ระหว่างขับรถอยู่บนถนนติวานนท์ มุ่งหน้าสี่แยกแคราย ฝั่งขาออกช่วง ซอยติวานนท์ 5 ก่อนถึงซอยเรวดี สายตาก็ได้เหลือบมองไปเห็นอาคารตึกร้างสูงเด่นขนาดใหญ่กว่า 30ชั้น ของโครงการคอนโดหรูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ปล่อยทิ้งรกร้างมาหลายปีแล้ว จากพิษเศรษฐกิจในยุคนั้น กำลังสร้างอันตรายให้กับประชาชนหากไม่รีบแก้ไข

โดยตึกร้างสูงดังกล่าวในช่วงแรกทางโครงการได้ตีรั้วสังกะสีสูงปิดล้อมตัวอาคารด้านหน้าเอาไว้อย่างดีมิดชิดหนาแน่น เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกบุกรุกเข้าไปลักทรัพย์ภายในตัวตึก แต่ต่อมาระยะหลังได้มีคนจรเร่ร่อน และผู้ค้าของเก่าแอบพังรั้วเข้าไปอาศัยอยู่ภายในตัวอาคารดังกล่าว ทำให้เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยา กลายเป็นที่หลับนอนมั่วสุมของวัยรุ่น และคนจร เร่ร่อนซึ่งเป็นอันตรายและน่ากลัวกับประชาชนที่ใช้เส้นทางเดินเท้าผ่านอาคารตึกร้างแห่งนี้มาก คาดว่าคนเร่ร่อน หรือ ผู้ค้าของเก่ามาอาศัยอยู่ภายในตึกร้านดังกล่าว พยายามถอดงัดแงะ ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เป็นโครงสร้าง อะไรที่สามารถนำไปขายเป็นเงินได้แอบงัดออกไปขายกันเกือบหมด จนทำให้นั่งร้านเหล็กขนาดใหญ่ที่ขึ้นประกบโครงสร้างนอกตัวอาคารบนตึกสูงฝั่งติดถนนหลุดออกมาแล้ว  คาดการณ์ว่าอีกไม่นานกำลังจะตกลงสู่พื้นด้านล่างบนถนน อาจทำให้มีประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนหรือเดินเท้าได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บและเสียชีวิตขึ้นได้

ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนท์ ฝ่ายโยธา และผู้เกี่ยวข้องด้านอาคาร ช่วยดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบ เพราะช่วงนี้เป็นฤดูฝนตกชุก มีลมกันโชกแรง ควรดำเนินการเร่งรื้อถอนเหล็กนั่งร้านดังกล่าวออกไป พร้อมล้อมรั้วให้มิดชิด เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนนทบุรี ด้วยอย่างเร่งด่วน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

https://www.tiktok.com/@chaijexu/video/7407621782296988946?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7373687628090131984

Share This