Statistiche web
นนทบุรี  ตั้งรางวัลนำจับ 3000 บาท ลักขโมยก๊อกน้ำที่อ่างล้างหน้าและฟลัชวาล์วหรือชักโครกภายในห้องน้ำชายหญิงและห้องคนพิการตามปั๊มน้ำมัน

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.ปณิธี  นรสิงห์  อายุ 47 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการปั้มน้ำมันบางจาก ถ.บางกรวยไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าทางปั้มน้ำมันถูกขโมยเข้ามาขโมยฟลัชวาล์วชักโครก ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าทางปั้มน้ำมันได้ปิดป้ายประกาศด้านหน้าห้องน้ำชาย จับผู้ต้องหาพร้อมภาพถ่ายพร้อมมีเงินนำจับ 3,000 บาทถ้ามีคนแจ้งเบาะแส 

น.ส.ปณิธี  นรสิงห์  อายุ 47 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการปั้มน้ำมันบางจาก เล่าว่า เมื่อวันที่10 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมาทางแม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำจึงพบว่าถูกขโมยฟลัชวาล์วชักโครกห้องน้ำชายไป 2 ห้องห้องละ 1 ชุด รวม 2 ชุด รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 10,000 บาท ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไปซึ่งก่อนหน้านี้คนร้ายได้เข้ามาขโมยของไปแล้ว 1 ครั้งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันในภาพ ซึ่งเป็นเหตุให้ บริษัทฯได้รับความเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เปิดกล้งวงจรปิดดูจึงพบว่าเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 08.05 น. ถึง 08.15 น. ได้มีคนร้าย เป็นชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาว การแกงขาวสีเข้ม รอมท้าผ้าใบ สายสีชมพู สวมหมวกกันน็อค สีขาว ใช้รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนลักเอาชุดฟลัชวาล์วชักโครก ไปจากห้องน้ำชาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทางปั้มน้ำมันจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ  ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ พงส. พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองเพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมา ดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This