Statistiche web
นนทบุรี ตำรวจรวบ 2 คนร้าย ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ 4 โรงพัก อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูกวัย 10 เดือน

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. ร่วมกันจับกุมตัวนายวรัญญู อายุ 23 ปี  นายอัครชัย อายุ 19 ปี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมและทำให้เสียทรัพย์ จับกุมตัวได้ที่ ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยสามัคคี 35/1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังทั้ง 2 คน ร่วมกันก่อเหตุตะเวนลักทรัพย์งัดตู้หยอดเหรียญในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี สามารถยึดของกลาง

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า ก่อนทำการจับกุมตัว 2 คนร้ายรายนี้ ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของร้านตู้ซักผ้าและหยอดเหรียญ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ ว่าถูกคนร้ายงัดตู้แลกเหรียญภายในร้าน จึงให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพบว่าเป็นนายวรัญญูกับนายอัครเดช จากการตรวจสอบประวัติยังพบอีกว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์ พ้นโทษออกมาก็มาก่อเหตุที่สำคัญทั้งสองคนตระเวนณงัดตู้หยอดเหรียญและตู้แลกเหรียญในเขต สภ.เมืองนนทบุรี สภ.ปากเกร็ด สภ.รัตนาธิเบศร์ และสน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งภาพวงจรปิดในแต่ละพื้นที่ของโรงพักที่ถูกก่อเหตุสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนว่าเป็นนายวรัญญูกับนายอัครเดช ชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งของคนได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งของซอยสามัคคี 35/1 ตำบลท่าทรายอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี การกระทำดังกล่าวถือเป็นภัยกับสุจริตชนคนทำมาหากินเป็นอย่างมาก

นายเจตน์ เจ้าของร้านตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ในซอยนนทบุรี 48 เผยว่าคนร้ายทั้งสองคนเข้ามาก่อเหตุที่ร้านตน ก่อนใช้คีมตัดกุญแจตู้แลกเหรียญและธนบัตรได้เงินไป 15,000 บาท “ก็ขอชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ที่ทำงานได้อย่างว่องไวตนแจ้งความวันที่ 11 กันยายนใช้เวลาเพียงแค่อาทิตย์เดียวก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองได้

ขณะที่นายวรัญญู ผู้ต้องหากล่าวเสียงอ่อยว่า ตนยอมรับว่าตนกับเพื่อนออกตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญในเขตพื้นที่นนทบุรีและใกล้เคียงจริง เนื่องจากขัดสนไม่มีเงินใช้จ่าย ต้องหาเงินซื้อนมให้ลูกสาววัย 10 เดือนที่คลอดก่อนกำหนดอีกทั้งตนเองก็ยังติดยาเสพติด จึงก่อเหตุ เนื่องจากตนเพิ่งพ้นโทษมาไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับสังคมไม่ให้โอกาส

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This