Statistiche web
นนทบุรี  น้ำใจเด็ก 4 ขวบบริจาคช่วยน้ำท่วมเชียงรายขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกๆคนสู้ๆ

ที่ อาคารอเนกประสงค์ วัดปราสาท ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เนื้องด้วยฝนตกในหลายพื้นที่น้ำป่าไหลหลากน้ำทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในจังหวัดเชียงรายและอีกหลายพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมซึ่งทางวัดได้เห็นความลำบากของประชาชนในทุกพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยจากธรรมชาติที่เกิดขึ้นครอบครัวและลูกสาวได้เดินทางมาบริจาคและส่งกำลังใจ น้องตูน วัย 4 ขวบ กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจ ให้กับพี่ๆที่ประสบภัยน้ำท่วม ทางภาคเหนือ ทุกๆคน สู้ๆ

ซึ่งทางวัดปราสาท จังหวัดนนทบุรี ฝ่ายสาธารณสงเครสะห์คณะสงฆ์จังหวัดนนทบุรีร่วมกับสำหนักงานเจ้าคณะใหญ่หนเหนือและฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของมหาเถรสมาคมขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งน้ำดื่มผ้าอ้อมเด็กและผู้ใหญ่อาหารสัตว์(สุนัข-แมว)เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (น้ำท่วม)  จังหวัดเชียงราย สามารถบริจาคสิ่งของได้ที่ ณ วัดปราสาท (โบราณสถานแห่งชาติ) ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้เปิดรับบริจาคสิ่งของหรือของใช้ในครัวเรือนข้าวสารอาหารแห้งพร้อมเครื่องนุ่งห่มสิ่งของทำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อนำไปส่งต่อให้ผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย

พระหนุ่ม ธมฺมวฑฺฒโน พระลูกวัด กล่าวว่าทางวัดได้เปิดรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งของใช้ในครัวเรือนรวมทั้งเครื่องนุ่งห่มเพื่อนำไปเข้าช้วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงรายซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าอาวาสได้นำสิ่งของที่ญาติโยมนำมาบริจากขึ้นรถไปที่จังหวัดเชียงรายแล้ว 2 คันรถล้อซึ่งทางวัดก็ยังรับบริจากต่อเนื่องเพราะน้ำท่วมในหลายพื้นที่ไม่ใช่จังหวัดเชียงรสยที่เดียวถ้าญาติโยมที่มีจิตรศรัทธาก็เชิญนำสิ่งของมาบริจาคได้ที่วัดปราสาท ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี

นาง จิราภรณ์   ทองสุขมาก อายุ 50 ปีซึ่งนำเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มมาบริจาคเล่าว่าพอตนทราบข่าวว่าทางวัดรับบริจาคข้าวของเครื่องใช้ไปช่วยผู้ประสบภัยที่จังหวัดเชียงรายตนได้นำสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้เข้ามาบริจาคซึ่งก่อยหน้านี้ตนได้นำสิ่งของเข้ามาบริจาคแล้วครั้งหนึ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมก็ขอสงกำลังใจถึงผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านทุกครัวเรือนให้สู้เราจะสู้ไปด้วยกัน

@chaijexu

นนทบุรี น้ำใจเด็ก 4 ขวบบริจาคช่วยน้ำท่วมเชียงรายขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกๆคนสู้ๆ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This