Statistiche web
นนทบุรี  พนักงานขับแพนด้าร้องเรียนสายไหมต้องรอด

นายพงศธร   ช่างพิมพ์  อายุ59 ปี ร้องผ่านสื่อหลังประสบอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ขุดเจาะประปาเลิกงานแล้วไม่เก็บกวาดทรายที่น้ำดันขึ้นมาบนทองถนนและไม่มีป้ายสัญญาญาไฟในเลนซ้ายที่ขุดเจาะถนน(ประปาส่วนภูมิภาค จ.ประทุมธานี)ปอดแตก ซี่โครงซีคที่4 หักทิ่มปลอด และมีบาดแผลตามตัวด้านขวาเหตุเกิดตังแต่เดือน ก.ค.2566 ไร้การเยียวยา

นายพงศธร กล่าวว่า  ตอนนี้ตนก็ได้เตรียมเอกสารเพื่อไปร้องเรียนเรื่องคดีที่เกิดอุบติเหตุของตนเพราะมันไม่คืบหน้าเลย ตั้งแต่ เดือน ก.ค.66 จนมาถึงปัจจุบัน ตนยังไม่ได้รับการเยียวยาใดๆจากประปาส่วนภูมิภาค จ.ประทุมธานี ซึ่งได้มีการไกล่เกลี่ยมา 2 หนก็เงียบมาตลอด โดยการไกล่เกลี่ยครั้งสุดท้ายคือ เดือย พ.ค.67 ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ตนได้โทรไปสอบถามกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเขาก็บอกตนว่ายื่นเรื่องไปแล้ว รอดำเนินการ ตนจึงทักไปบอกเขาว่าถ้าเรื่องยังเงียบอยู่แบบนี้ตนขอไปร้องเรียนสายไหมต้องรอด เพราะว่าตนต้องการเงินมาเพื่อเยียวยาตัวเอง ในส่วนของปอดที่แตก และ ซี่โครงที่หักทิ่มคาอยู่ มันส่งผลกระทบในการใช้ชีวิตของตนมาก

และช่วงน้ำเริ่มขึ้นมาเกือบถึงสะพานหน้าบ้านของตนแล้ว เพราะว่าเมื่อ 2-3 วันเจอน้ำทะเลหนุนด้วย ในช่วงที่น้ำท่วมอ.ท่าอิฐ ตรงนี้ก็น้ำขึ้นด้วย ตนก็ได้เตรียมพร้อมยกของขึ้นที่สูงไว้แล้ว ตอนนี้ตนก็คิดไว้ว่าจะไปซื้อเตียงไม้ไผ่ ซึ่งตนได้ไปสอบถามราคาแล้ว 450 บาท เพราะว่าอย่างน้อยน้ำมาตนจะได้นอนสูงกว่าน้ำ พื้นที่บ้านน้ำมันเคยท่วมมาถึงด้านบน จากคำบอกเล่าของเจ้าของบ้านคนเก่า เพราะโต๊ะในบ้านมีแค่ 2 ตัว ตนก็ยกของนิดๆหน่อยๆ ตู้เย็นขึ้นไปไว้ได้ ซึ่งตนอยู่คนเดียว ส่วนในเรื่องปัญหาของตาก็ยังมีมัวๆอยู่บ้าง ยังไม่ชัดเพราะเพิ่งผ่าตามา ซึ่งตนก็เป็นเบาหวานด้วยไม่มั่นใจว่าจะขึ้นตาด้วยไหม เพราะตอนไปผ่าตัดตามาก็มองมัวมาตลอด

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This