Statistiche web
นนทบุรี  หนุ่มคลั่ง ทุบหน้าต่างบ้านทำลายข้าวของ ญาติวอนทหารมารับตัวหวั่นกลับไปทำร้ายคนที่บ้าน

ที่ สภ.บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.นัฐวรรณ อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จากกรณีเมื่อวันที่ 26 ส.ค.67 เวลาประมาณ 10.30 น. ขณะที่ น.ส.นัฐมล อาศัยอยู่ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ถูก นายฟลุ๊ค อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้นำค้อนมาทุบกระจกและหน้าต่างของบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุจนได้รับความเสียหายจึงได้โทรบอก น.ส.นัฐวรรณ ให้กลับบ้านมาดูและได้มีปากเสียงกับ นายฟลุ๊ค ซ้ำยังไปขีดเขียนคำหยาบบนรถจยย.ที่จอดไว้ทำให้ได้รับความเสียหาย ญาติเผยติดกัญชาและเสพยาเมาร่วมกับยาแก้ไอที่ใช้ผสมกับน้ำท่อม เคยส่งไปบำบัดมาแล้วครั้งนึง

วีรกรรมก่อนหน้าทั้ง เอาน้ำเปล่าไปใส่ถังน้ำมันรถจยย.เพื่อนบ้านเพียงเพราะถูกเพื่อนบ้านบ่นว่าเปิดเพลงเสียงดัง,ตัดสายเบรครถจยย.พี่สาวตัวเอง, ขณะเกิดเหตุต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า10นายเข้าควบคุมตัว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ควบคุมตัว ยังข่มขู่จะทำร้ายร่างกายหากหลุดออกมาได้ ญาติแท้ๆสุดทนเอ่ยปากขอร้องวอนเจ้าหน้าที่ทหารกองทัพบกเกียกกายที่เป็นต้นสังกัดช่วยมารับตัวกลับเข้ากรมฯ เพราะหนีทหารมาหลายเดือนแล้ว หวั่นใจเจ้าหน้าที่บอกควบคุมตัวได้แค่วันเดียว พรุ่งนี้เช้าก็ต้องปล่อยตัว กลัวว่าหากเจ้าหน้าที่ตร.ปล่อยตัวออกมาจะกลับมาก่อเหตุทำร้ายคนที่บ้านอีก.

ตอนนี้ตนและครอบครัวมีความกังวลใจและรู้สึกกลัวมากหากพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปล่อยตัวนายฟลุ๊ค ก่นหน้านี้นายฟลุ๊คได้สมัครเป็นทหารอยู่ที่เกียกกายและได้ขอลามาว่าจะไปดูแลแม่ที่ป่วยตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์ แต่ตอนนี้ยังไม่ยอมกลับเข้ากรมกองคิดว่าคงหนีทหารแน่ๆ เพราะได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ทหารแล้ว ก็อยากให้หน่วยงานทางทหารที่นายฟลุ๊คสังกัดอยู่มารับตัวไป จะได้เข้าไปรับโทษข้างในและคนที่บ้านจะได้ปลอดภัย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This