Statistiche web
นนทบุรี อดีตดาราตัวประกอบร้องสื่อ กระเป๋าตังค์มีเงินสด หายจ้อยในโรงพยาบาล

นายอำนาจ หรืออ๊อด กัญญาโส อายุ 56 ปี อดีตดาราตัวประกอบดังเมื่อยุค 90 อาทิเรื่อง ซุปเปอร์ลูกทุ่งกรุงศรีวิไล เล่นบทเป็นเด็กดมกาวบนรถไฟ , ไซง่อนแตกรับบทวิ่งหลบหลุมระเบิด  โดยนายอ๊อด ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวหลังตนเองเฝ้าไข้ลูกสาวที่นอนอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนติวานนท์ แล้วกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด 15,000 บาท รวมทั้งบัตรประจำตัว บัตร ATM หายจ้อยในห้องพิเศษที่ลูกสาวตนเองนอนไม่สบายอยู่ หลังเกิดเหตุตนได้สอบถามจากทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็บอกว่าให้ตนเองทำใจเพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยก่อนหน้านี้ก็มีทองหาย โรงพยาบาลไม่สามารถรับผิดชอบให้ได้ 

นายอำนาจ หรืออ๊อดเล่าต่อว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เมษายน 67 ล่วงเลยมากว่า 5 เดือนแล้ว ลูกสาวตนเองอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม. 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในซอยวัดกู้ ซึ่งลูกตนล้มป่วยด้วยโรคไข้หวัด จึงเข้านอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องพิเศษเดี่ยว ระหว่างเช็คเอาท์ออกจากโรงพยาบาล กระเป๋าใส่สตางค์ตนเองซึ่งมีเงินสด 15,000 บาทและเอกสารสำคัญได้หายไปตนเองวางอยู่ บนโต๊ะในห้องผู้ป่วย ของลูกสาว เมื่อสอบถามทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีพยาบาลเดินเข้าออกและหายไปนานอยู่ 10 นาที ตนพยายามพูดจาขอร้อง เพื่อขอกล้องวงจรดังกล่าวแต่ทางโรงพยาบาลบอกไม่สามารถให้ได้และให้ตนทำใจ เพราะผู้ป่วยที่มานอนที่นี่ข้าวของหายบ่อยก่อนหน้านี้ก็มีผู้ป่วยรายนึงสร้อยคอทองคำหายโรงพยาบาลเองคงไม่ต้องรับผิดชอบทุกรายเลยเหรอ

ต่อมาตนเองได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ให้ช่วยติดตามคนที่เอากระเป๋าสตางค์ตนเองไป แต่ตำรวจก็ได้แค่ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ไม่ได้สอบปากคำอะไรตนเพียงแต่บอกว่าไม่มีหลักฐานอะไรที่จะบ่งบอกหรือชี้ชัดว่าใครเอากระเป๋าสตางค์ตนเองไป เรื่องแบบนี้ดำเนินการได้ยาก จนเวลาผ่านมานานเกือบ 5 เดือน ตนคิดว่าคดีของตนคงเงียบหาย จึงอยากร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงเตือนภัย หากมีครอบครัวใด นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ให้ระวัง ทรัพย์สินขนาดเป็นห้องเดี่ยวของยังหายได้ ก็อยากให้เรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์เพื่อไม่ให้คนอื่นต้องมาเจอแบบตนแบบนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This