Statistiche web
นนทบุรี โจรแสบบุกเดี่ยวปล้นร้านค้าขายยาสมุนไพรเผยฉวยโอกาสลงมือตนขึ้นไปดูแม่ป่วย 80 กว่าปีใช้เวลา 1 นาที

จากกรณีมีผู้โพสต์ แจ้งเตือนให้ระวังผู้ชายในภาพวีดีโอและภาพถ่ายจากวีดีโอเหตุการณ์เกิดวันที่ 8 กย.2567 เวลา9.45 น.ผู้ชายในภาพได้เข้าทำการลักขโมยเงินและโทรศัพท์ในร้านตรงป้ายรถเมล์ตลาดท่าน้ำนนทบุรี ลักษณะผู้ชายใส่เสื้อสีม่วงกางเกงขาสั้นใสรองเท้าแตะผมสั้นเกรียนสะพายกระเป๋าผ้าร่มใบใหญ่ ได้เดินมาจากป้ายรถเมล์และได้มาหยุดกลับตัวตรงหัวถนนทางแยกและได้เดินกลับไปปล้นในร้านค้าเพราะช่วงนั้นคนขายของต้องขึ้นไปดูแลแม่ อายุ 87 ปีที่ป่วยอยู่ชั้น2ขึ้นไปดูแม่ 1 นาทีลงมาผู้ชายคนในภาพได้เข้ามาในร้านขโมยเงินในลิ้นชักเงินไป2000.บาทพร้อมกล่องสแตนเลทที่เอาไว้ทอนเงินพร้อมกับโทรศัพท์ซัมซุง A23ไป 1เครื่องทางร้านได้แจ้งความดำเนินคดีแล้วที่โรงพักท่าน้ำนนท์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านขายยาสมุนไพร พบนายคูณคำภิพรรณ   หมอยาไทยเจริญ อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 09.45 นตอนนั้นเป็นเวลาช่วงที่ตนต้องขึ้นไปดูแลแม่ข้างบนชั้นสองเพราะแม่ของตนป่วยซึ่งในช่วงที่ตนขึ้นไปดูแมา ตนก็ได้เอาเก้าอี้กั้นไว้ตรงหน้าร้าน แล้วตนก็ขึ้นไปดูแม่ ช่วยแม่ยกของ ใช้เวลาประมาน 1 นาทีตนรีบลงมาที่หน้าร้าน ตนเห็นเก้าอี้ที่ตนวางไว้หน้าถูกยกออกห่างจากที่ตนวางเอาไว้และชั้นวางยาของตนก็ไม่เหมือนเดิมพอตนดูที่เก็บเงินและเงินทอนลูกค้ารวมแล้วประมาณ 2,000 บาทหายไปและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องพระที่ตนวางเอาไว้ได้หายไปตนจึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านด้านข้างดูจึงพบว่าในช่วงที่ตนขึ้นไปดูแม่บนชั้นสองได้มีชายใส่เสื้อสีม่วงใส่กางเกงขาสั้นเดินผ่านหน้าร้านของตนไป และเดินกลับมาแล้วมายกเก้าอี้ที่ตนวางเอาไว้ด้านหน้าร้านออกแล้วชายคนดังกล่าวเข้ามาหยิบเก๊ะตังที่เป็นแสตนเลส เอาไปทั้งเก๊ะซึ่งในนั้นก็มีเงิน เหรียญห้า เหรียญสิบ เหรียญบาท และแบงค์ยี่สิบ ที่จะเอาไว้ทอนประมาน 2,000 บาท และเอาโทรศัพท์ samsung a23 ไปหนึ่งเครื่อง พอตนเห็น ก็วิ่งหนีออกไปทางวัดทินกร ปรากฏไม่เจอ

แล้วทีนี้ลูกชายก็กดสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งไปขึ้นอยู่หน้าธนาคารกสิกร ที่ซอยแสงเทียน ลูกชายก็วิ่งตามไปปรากฏไปถึงปุ๊บมันดับโทรศัพท์ มันขึ้นรถเมล์ไปเลยทำให้ตามไม่ทัน ตอนนี้ตนแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งตนได้เปลี่ยนซิมใหม่แล้วและอายัดแอฟทุกอย่าง ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ ตร.ฝ่ายสืบสวนเขาเห็นรูปจากกล้องวงจรปิดแล้วซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.กําลังสืบสวนอยู่ว่าชายคนดังกล่าวอยู่ที่ไหนแล้วเขาจะตามจับ ซึ่งผู้ก่อเหตุตนเคยเห็นหน้าเหมือนจะเดินอยู่แถวตลาดแห่งนี้ ไม่ใช่คนเร่ร่อน เพราะว่าร้านตนติดป้ายรถเมล์ก็จะเห็นคนที่เดินผ่านไปมา ตนคาดว่าที่ขโมยเข้ามาก่อเหตุอาจจะเห็นไม่มีคน ในช่วงเวลาที่ตนขึ้นไปดูแลแม่ แล้วเดินเข้ามาก่อเหตุ ตอนนั้นตนลงมาเห็นพอดี และคนขโมยมันออกไปอยู่ข้างนอกแล้วตนก็รู้สึกก็ผิดสังเกต ตนก็เลยรีบวิ่งเลยเพราะว่าคนที่อยู่ป้ายรถเมล์ เขาเดินมาบอกกับตนว่าเมื่อกี้มีผู้ชายใส่กางเกงสีสั้นเสื้อสีม่วง ขโมยของในร้านตนออกไป ให้ตนไปเช็คว่าโดนขโมยอะไรไปบ้างตนไปเช็คก็เงินหายไปประมาน 2,000 บาท และโทรศัพท์1เครื่องโดนขโมยไป ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยเลย ตนก็อยากฝากบอกคนขโมยว่าให้ไปทำมาหากินและประกอบอาชีพสุจริต เพราะบางทีตนมองว่าคนอื่นที่ไปขโมยตังอาจจะไม่เดือดร้อนแต่จริงๆมันไม่ใช่เขาก็เดือดร้อนเหมือนกัน เขามีหน้าที่ภาระดูแลอะไรหลายอย่าง

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This