Statistiche web
ปทุมธานี ขอ2วันได้ท้าวเวสฯ ดลขายที่1.5 ล้านบาท ไอ้ไข่ดลลูกชายหายป่วยไข้ประจำปี

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีสายมูจำนวนมากหลั่งไหลเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่ และยังมีสายมูกว่า 300 คน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังเสร็จสิ้นการแก้บนขอพร

ด้านนางสุขมาพร เกิดผล พร้อมครอบครัวเดินทาวจาก อ.เมือง จ.ปทุมธานี นำข้าวสาร 20 โลพร้อมด้วยน้ำตาลทราย 1 ถุงเกลือ 1 ถุงนำ้มันพืช 1 ขวด น้ำดื่ม 1 แพคชุดผลไม้ 9 อย่างถาดใหญ่ และเครื่องเซ่นไหว้ มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังสมหวังในเรื่องที่ขอไว้ นางสุขมาพรกล่าวว่าตนเองนั้นมีที่ดิน ขนาด100 ตรว. อยู่ใกล้ๆบิ๊กซีที่อ.เมือง จ.ปทุมธานี ติดป้ายขายมาปีกว่าแล้วแต่ยังขายไม่ได้สักที ตนเองเคยเห็นข่าวความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯแห่งวัดดอนใหญ่อยู่หลายครั้ง จึงชวนกันมาบนขอพรท้าวเวสฯที่วัดดอนใหญ่ แล้วปรากฎว่าหลังจากนั้นแค่ 2 วันก็มีคนมาติดต่อขอซื้อที่ทันที หลังจากขายที่เสร็จสิ้นแล้วได้เงินประมาณ 1,500,000 บาท วันนี้จึงเดินทางนำของมาแก้บนดังกล่าว ตนเองนั้นเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสนที่ดลให้ตนเองนั้นขายที่ได้อย่างแน่นอน และทำไมตนเองจึงนำน้ำตาลทรายกับเกลือมาแก้บนด้วยเนื่องจากความเชื่อที่ว่าของทั้ง 2 อย่างนี้ไม่สามารถนับเม็ดได้ จึงเชื่อว่าบุญกุศลจะไม่มีหมดนั่นเอง และไม่พลาดนำเลข 815 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคในงวดที่จะถึงต่อไป

ส่วนด้านนางนิตติยา มณีวรรณ์ พร้อมครอบครัวเดินทางจากย่านคลอง2 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นำไก่ปูนปั้น 2 ตัว พร้อมด้วยชุดของเล่นและเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่หลังขอพรให้ลูกชายหายป่วยแล้วสมหวังนางนิตติยา กล่าวว่าช่วงเดือนนี้ของทุกปีลูกชายของตนจะป่วยไข้ไวรัส rsv ตลอดและต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสมอ ตนเองจึงเดินทางมาขอพรไอ้ไข่ไว้ว่าขอให้ลูกชายหายป่วยโดยไว และลูกชายก็ป่วยจริงแต่คราวนี้แค่เป็นไข้เล็กน้อยไม่ถึงขั้นต้องเข้านอนในโรงพยาบาล  นางนิตติยายังกล่าวอีกว่าตนเองเคยได้มาขอลูกจากไอ้ไข่มาแล้วเนื่องจากตนเองนั้นมีบุตรยากเมื่อหลายปีก่อน ก็ได้ลูกชายมาสมดังหวัง จึงเชื่อเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ที่ทำให้ตนเองได้มีลูกชาย และครั้งนี้ตนเองสมดังหวังแล้วจึงมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 580 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคอีกด้วย

https://www.tiktok.com/@chaijexu/video/7411845207404170512?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7373687628090131984

ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน

Share This