Statistiche web
ปทุมธานี คนรังสิต ไม่ทิ้งกัน เดินทางแล้วขบวนธารน้ำใจจากจังหวัดปทุมธานีเพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ที่หน้าสำนักงานเทศบาลนครรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ร่วมกับ องค์กรภาคเอกชนนำโดยกลุ่มบริษัท ADM 4WD (thailand) CO.,LTD และวัดคลองหนึ่ง(แก้วนิมิต) นำโดยพระครูโสภณธัญญากร เจ้าอาวาสวัดคลองหนึ่ง(แก้วนิมิต) ได้รับบริจาคสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อนำมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่ดอยฮอด จังหวัดเชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม ทำให้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

โดยทางเทศบาลนครรังสิตจะเปิดรับบริจาค ที่สำนักงานเทศบาลนครรังสิต และ ที่วัดคลองหนึ่ง(แก้วนิมิต)  เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ภาคเหนือ ซึ่งมีการเตรียมข้าวสาร อาหารแห้ง ไว้ได้จำนวนหนึ่ง เพื่อไว้สำหรับแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่ดอยฮอด จังหวัดเชียงราย ซึ่งการจะเข้าไปยังพื้นที่ได้ ต้องมีการถ่ายของบริจาคจากรถบรรทุก มายังรถกระบะออฟโร็ด เพื่อนำสิงของบริจาคเข้าไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่

ด้าน ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า ในวันนี้ ทางเทศบาลนครรังสิตได้ ร่วมกับ กลุ่มบริษัท ADM 4WD (thailand) CO.,LTD ขนสิ่งของอุปโภค บริโภค ขนเพื่อเดินทางไปยัง พื้นที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในภาคเหนือ จำนวน 1 กระกระบะ และ 1 รถบรรทุก ถือว่าเป็นธารน้ำใจจากคนปทุมธานีที่ตั้งใจนำไปมอบให้กับประชาชนที่ประสพภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือง จังหวัดเชียงราย ต่อไป.

@chaijexu

ปทุมธานี คนรังสิต ไม่ทิ้งกัน เดินทางแล้วขบวนธารน้ำใจจากจังหวัดปทุมธานีเพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี

Share This