Statistiche web
ปทุมธานี นายกโก๊ะท่าทราย ส่งมอบความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เชียงราย

ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะทรี ตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี นายอำนาจ เรืองสำราญ (นายกโก๊ะ ท่าทราย) นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร , ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี ร่วมกับพี่น้องประชาชนปันน้ำใจ รวบรวมสิ่งของบริจาคพร้อมปล่อยขบวนรถช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดเชียงราย โดยมี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก. สภ.เมืองปทุมธานี นำเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการจารจร

สมาคมกู้ชีพบัวเพชรและประชาชนชาวปทุมธานีเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงรายครั้งนี้ ทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชรจึงได้รวบรวมสิ่งของบริจาคที่ประชาชนชาวปทุมธานีสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุน ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่ โดยสมาคมกู้ชีพบัวเพชรได้นำสิ่งของบริจาคเพื่อส่งต่อไปถึงจุดพักพิงสำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก. สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากช่วงนี้พี่น้องประชาชนจังหวัดเชียงรายได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม คุณอำนาจ เรืองสำราญ นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร และเป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี มีแนวคิดที่จะช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย โดยการบอกกล่าวกับพี่น้องในพื้นที่ รวมถึงประชาชนที่มีจิตศรัทธาช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน ได้มีสิ่งของอุปโภคบริโภค อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อที่จะนำไปมอบ โดยเดินทางในวันนี้ เป้าหมายที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ที่วัดครูบาน้อย ซึ่งจุดนั้นจะมีผู้ประสบภัยมาพักพิง เราก็จะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคมาไปมอบได้เลย ต้องขอบคุณภาคประชาชนที่ช่วยเหลือกัน.

@chaijexu

ปทุมธานี นายกโก๊ะท่าทราย ส่งมอบความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เชียงราย

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี

Share This