Statistiche web
ปทุมธานี ปี่พาทย์แก้บนนางกวักสมบูรณ์ทรัพย์ กวักเงิน 35ล้านให้นายหน้า สาวโรงงานแก้บนท้าวเวสฯให้โชค 8 งวดติด

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูจำนวนมากหลั่งไหลเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วมถึงขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ และ แม่นางกวักสมบูรณ์ทรพย์ค้าขายร่ำรวย เนื่องจากอีกแค่ 2 วันก็จะถึงวันหวยออกแล้ว และยังมีสายมูกว่า 300 คน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตแลครอบครัว หลังเสร็จสิ้นการแก้บนขอพร

ด้านนางสาวรัสรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล)สาวนายหน้าค้าที่ดิน เดินทางจาก อ.บ้านนา จ.นครนายก นำคณะ ปี่พาทย์จากโรงเรียนวัดคู้บอน มาแก้บนแม่นางกวักวัดดอนใหญ่ หละงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอไว้ นางสาวรัสรินทร์กล่าวว่าตนเองมีอาชีพเป็นนายหน้าขายที่ ซึ่งตนเองได้มาบนบานสารกล่าวกับแม่นางกวักไว้ว่าขอให้ประสบความสำเร็จในการขายที่ดิน และเดือนนี้ตนเองสามารถขายที่ได้ประทาณ 10 แปลง ได้เงินยอดขายกว่า 35 ล้านบาท ทำให้ตนได้ค่าคอมมิทชั่น 1 ล้านบาท วันนี้จึงได้นำคณะปี่พาทย์มาแสดง 4 บทเพลง เพื่อแก้บนกับแม่นางกวัก และได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 74 กลับไปลุ้นเสี่ยงดวงอีกต่อ

ด้านนางสาวรสรินทร์ หาญนอก สาวโรงงานย่านนวนคร นำข้าวสาร 12 ถุง น้ำดื่ม 8 แพค พร้อมเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคก้อนโต 50,000 บาทในงวดทีาผ่านมา นางสาวรสรินทร์กล่าวว่าตนเองนั้นได่โชคจากท้าวเวสสุวรรณมาแล้ว 8 งวดติดซึ่งงวดแรกก้ได้เงินหลักหมื่นและงวดล่าสุดได้นำเลขธูปเสี่ยงทายไปเสี่ยงโชคแล้วได้เงินมากว่า 50,000 บาท วันนี้ตนเองจึงมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 484 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดที่ 3 ต่อไป

ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน

Share This