Statistiche web
ปทุมธานี มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ตำบลบึงกาสาม

นางโยษิตา บุญเรือง รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี และคณะเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายสุทธิพร ศิวเวทพิกุล นายอำเภอหนองเสือ นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือมอบแก่ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 6 และ หมูที่ 8 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี

ประกอบไปด้วย 1. นางสาวประนอม บุญย่านซื่อ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 2 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีฐานะยากจน เป็นผู้สูงอายุ รายได้น้อย บ้านชำรุดผุพังทั้งหลัง 2. นางสาวอำนวย บุญย่านซื่อ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 2 ตำบลบึงกาสาม อำเภอ หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีฐานะยากจน เป็นผู้สูงอายุ รายได้น้อย บ้านชำรุดผุพังทั้งหลัง 3. นายอนุกูล สุรารักษ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 6 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีฐานะยากจน รายได้น้อย 4. นางสาวปานทิพย์ คีมนารักษ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 6 ตำบลบึงกาสาม อำเภอ หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีฐานะยากจน รายได้น้อย บ้านพักไม่มีความแข็งแรง 5. นายทองเปลว ปรางศร อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/9 หมู่ที่ 8 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนอง เสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีฐานะยากจน เป็นผู้สูงอายุ รายได้น้อย

นางโยษิตา บุญเรือง รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าทางเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีโดยนายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และ นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ได้มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่แล้ว ซึ่งในครั้งนี้ได้รับหนังสือจากพื้นที่ตำบลบึงกาสามว่ามีผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มแบะบางจึงได้ลงพื้นที่เยึ่ยมเยียนทั้ง 5 หมู่ของตำบลบึงกาสามพร้อมมอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือครอบครัวละ 2,000 บาทในเบื้องต้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ทั้งนี้ทางกาชาดจังหวัดปทุมธานีจะหาทางแก้ปัญหาความเดือดร้อน และยังเป็นการทำให้ประชาชนได้รับรู้ว่าส่วนราชการหรือหน่วยงานของรัฐมิได้ทอดทิ้งหรือเพิกเฉยต่อการเอาใจใส่ดูแลประชาชนอีกด้วย

ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน

Share This