Statistiche web
ปราจีนบุรี  ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักชน 6 คัน ดับ1ราย        

ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบริการบ้านโคกขวางว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายราย และมีผู้เสียชีวิต 1 รายติดคาอยู่ในรถยนต์กระบะ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน ในที่เกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านเดอะ นารา ถนนสาย 3079 บ้านโคกขวาง – นิคม 304 หมู่ 5 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  พบรถยนต์กระบะ อีสุสุ สีแดงหมายเลขทะเบียน บง.8158 ปราจีนบุรี ด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับรถบัสสีขาว ทะเบียน 30-0847 ปราจีนบุรี รับส่งพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในพื้นทื่อ.ศรีมหาโพธิ มีรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แบบผู้ชายติดอยู่หน้ารถบัส นอกดจากนี้ยังมีรถตู้โตโยต้า ทะเบียน 30-0716 ปราจีนบุรี ถูกชนท้ายได้รับความเสียหายเป็นคันที่ 4 นอกจากนั้นยังพบรถกระบะ โตโยต้าสีดำ ทะเบียน  กธ.4834 ปราจีนบุรี และ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนอีกคันรวมทั้งหมด 6 คัน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ช่วงเช้ามีรถหนาแน่นเนื่องจากคนเข้าทำงานในโรงงาน และมีฝนตกทำให้ถนนลื่น รถกระบะ อีสุสุ สีแดงที่มีนายวสาธิต    อายุ 40 ปี เป็นคนขับมาจากทาง นิคมอุตสาหกรรม 304 มุ่งหน้าบ้านโคกขวาง ถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระสีดำ เฉี่ยวฟอร์จูนเนอร์จึงหักหลบเสียหลักเพราะถนนลื่นทำให้รถหมุนก่อนที่จะข้ามฝั่งมาชนกับรถบัส ก่อนที่แรงปะทะจะทำให้รถบัสไหลดันกระบะสีแดงมาชนกับรถตู้ที่จอดอยู่ข้างทางอีกคันแล้วรถตู้ไถลไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้ารถตู้  ทำให้มีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 6 คัน และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

จากการสอบถามนายอักษินธุ์  พ่อของนายสาทิต คนขับรถกระบะสีแดง  เล่าว่า เป็นคนลำปางมาทำงานที่หัวหว้าพักอยู่กับลูกชาย ปกติลุกชายจะขับรถมาส่งคนงาน แต่วันนี้ออกมาเมื่อไหร่ตนไม่รู้ มาทราบอีกทีก็รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันเสียชีวิตแล้ว

ภาพ-ข่าว เด็กปราจีน

Share This