Statistiche web
ปราจีนบุรี  รถส่งพัสดุบริษัทดังชนท้ายรถบรรทุกพ่วงคนขับตาย

 พ.ต.ต.ถิรวัตร เยี่ยมอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุธธธรรม แห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ว่าบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรบ้านโคกอุดม ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าเข้ากบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ

จากการตรวจสอบพบบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ ยี่ห้อ isuzu สีขาว ทะเบียน 74-1866 ชลบุรี บรรทุกพัสดุของบริษัทแฟส ภายในตู้มีพัสดุเป็นจำนวนมากและร่วงหล่นบนพื้นผิวถนน  สภาพรถด้านหน้าของรถแหลกเหลวมีร่างนายวีระชัด วงค์นก อายุ 29 ปี เป็นคนขับถูกอัดก็อปปี้ติดคาซาก ส่วนด้านหน้าพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ POTON สีฟ้า ทะเบียน 83-6694 ฉะเชิงเทรา บรรทุกไม้ยูคาลิปตัสเต็มคัน มีนายอานนท์ งามฉิมพลี อายุ 34 ปี เป็นคนขับ  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างนายวีระชัด วงค์นก อายุ 29 ปี คนขับรถพัสดุถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากออกจากตัวรถ

นายอานนท์ งามฉิมพลี อายุ 34 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า นำไม้ยูคาฯมาจากบ้านคลองตาหมื่น อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จะไปส่งที่โรงงาน 304 ต.ท่าตูม ขณะที่จอดรอสัญญาณไฟแดงได้มีรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายอย่างจังลักษณะแบบไม่มีเบรกเลย จนทำให้คนขับรถบรรทุก 6 ล้อติดคาซากเสียชีวิต

ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อที่ขนพัสดุ ทราบว่า ได้นำสินค้าพัสดุมาจากจังหวัดบุรีรัมย์เพื่อไปคัดแยกที่จังหวัดชลบุรี ขณะที่ขับมาตามถนนสาย 304 ดังกล่าว ไม่ทราบว่าคนขับจะหลับในหรือมองไม่เห็นไฟท้ายรถบรรทุกพ่วงที่บรรทุกไม้ยูคาฯจอดรอสัญญาณไฟแดง ส่วนข้อเท็จจริงทางพนักงานสอบสวนจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปดังกล่าว

Share This