Statistiche web
ปากช่อง สาวท้อง 4 คลอดลูกบนรถทัวร์

ศูนย์วิทยุ รพ.ปากช่องนานา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจาก นายชาญชัย ยิ่งนอก คนขับรถทัวร์ปรับอากาศ ของบริษัท สมบัติทัวร์ จำกัด ทะเบียน 16-2468 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 784-4 ขอนแก่น-ภูเก็ต ว่ารับผู้โดยสาร 19 คน ออกจาก จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าไป จ.ภูเก็ต เมื่อขับอยู่บนมิตรภาพ ถึง กม.42-43 หน้าห้างสรรพสินค้า  FN เอาเล็ท ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.กลางดง

มีผู้โดยสารคลอดลูกบนรถ จึงได้สั่งการให้ รถกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล พร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพออกตรวจสอบ พบ น.ส.เยาวลักษณ์ มั่นคง อายุ  31 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 7 ต.บริบูรณ์ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น นอนอยู่บนทางเท้า หน้าห้องสุขาบนรถทัวร์ คลอดลูกออกมาแล้วเป็นหญิง อาการปลอดภัย โดยมีผู้โดยสารที่เป็น พยาบาลที่ช่วยทำคลอด ชื่อ นายสถาพร วิไลวรรณ และ น.ส. ศศิธร นครพัฒน์ เป็นพยาบาลอยู่ รพ.ชุมพร ช่วยกันทำคลอดอยู่บนรถ 

สอบถาม น.ส.เยาวลักษณ์ แม่ลูก 4 แจ้งว่า ตนมีลูกแล้ว 3 คน ลูกคนนี้ไม่รู้ว่ามีท้อง จึงไม่ได้ฝากท้อง  นั่งรถจาก จ.ขอนแก่น จะไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต ปวดฉี่จะไปเข้าห้องน้ำ ไปถึงหน้าห้องน้ำลูกไหลออกมาก่อน พอดีบนรถมีพยาบาลนั่งมาด้วยพยาบาลเลยช่วยทำคลอด  ปลอดภัยทั้งแม่และลูก  และ รถกู้ชีพของ รพ.ปากช่องนานา พร้อมทีมแพทย์พยาบาลมารับตัวไปตรวจและดูแลที่ รพ.ปากช่องนานา ส่วนรถทัวร์ปรับอากาศ เดินทางต่อไป จ.ภูเก็ต

ภาพ-ข่าว ปัญญา ปากช่อง

Share This