Statistiche web
สกลนคร ฟันกันยังกลางวันแสกๆจน tiktok นำมาลงโลกโซเชียลมีผู้ชมจำนวนมาก

จากกรณีที่ผู้ใช้ tiktok มีการเผยแพร่คลิปในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลากลางวัน เป็นภาพเหตุการณ์ชายสูงวัยถือไม้ท่อนยาวกำลังฟาดไปที่รถเก๋งสีดำ ซึ่งขณะนั้นเองชายวัยรุ่นที่ขับรถมาก็ลงมาจากรถพร้อมวัตถุคล้ายมีดก่อนจะวิ่งเข้าไปฟันที่ชายสูงวัยไม่ยั้ง ชายสูงวัยล้มลงได้ใช้ไม้และแขนบังปัดป้อง พร้อมทั้งวิ่งหนีตายออกมาจากบริเวณนั้น ซึ่งเป็นแผลเหวะหวะที่ศีระษะและตามร่างกายหลายแห่ง ต่อมาชายวัยรุ่นได้เดินกลับขึ้นรถและขับรถออกจากที่เกิดเหตุ ท่ามกลางการร้องห้ามของพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน  โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ชายสูงวัยได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสกลนคร แล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาบาดแผล เมื่อตรวจร่างกายพบว่าได้รับบาดเจ็บทั้งศรีษะและลำตัว ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเบาะแสหมายเลขทะเบียนรถจากพลเมืองดีสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวผู้กระทำความผิด โดยจะเข้ามอบตัว

 ความคืบหน้าของเรื่องนี้  พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า เคสนี้ได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. คุณลุงได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ หลังจากที่ได้รับแจ้งได้ส่งตัวคุณลุงไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจบาดแผล ทราบว่าถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณศรีษะ ศรีษะแตกเย็บหลายเข็ม จึงได้เช็คหมายเลขทะเบียนรถที่พลเมืองดีได้ส่งมาให้ ปรากฏว่าผู้ขับขี่เป็นวัยรุ่น อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ใช้รถป้ายทะเบียนมุกดาหาร ซึ่งตอนนี้ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา       

สำหรับสาเหตุเกิดจากคุณลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์ ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาเย็น การจราจรติดขัด  มีการขับขี่ปาดหน้ากัน ขับไล่กันไป และคุณลุงได้หาท่อนไม้ไปตีรถเก๋งของชายวัยรุ่นซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ ชายวัยรุ่นจึงใช้มีดที่อยู่ในรถฟันทำร้ายคุณลุง ไปประมาณ 4 ครั้ง จากพฤติการณ์ในคลิป โดยเล็งไปที่ศรีษะ และลำคอ แต่เนื่องจากคุณลุงได้ใช้ท่อนไม้ ในการปัดป้องไว้จึงลดความรุนแรงลง เบื้องตันพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหนักไว้ก่อน โดยจะเป็นข้อหาพยายามฆ่า ดูจากคลิปภาพที่ปรากฏมีการเล็งไปที่ศรีษะและลำคอ

วัฒนะแก้วก่าสกลนคร

Share This