Statistiche web
สงขลา – สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้ ต้อนรับ ประธานบริษัทใหญ่ GISB HOLDINGS เพื่อพัฒนาสังคมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ที่ ดี อามาน โฮเต็ล แอนด์รีสอร์ท หมู่ที่ 1 ตำบลสะกอม อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ทางสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้ ได้ร่วมต้อนรับ YDH TUAN HJ NASIRUDDIN MOHD ALI ประธานบริษัทใหญ่ GISB HOLDINGS และคณะ โดยบริษัทแห่งนี้ เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสาขาทั่วโลก มีห้างสรรพสินค้า มีโรงแรม มีร้านค้าและอื่นๆจำนวนมาก

ทางสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้ ได้ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาสังคมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นการพัฒนาการศึกษา ควรเรียนรู้ภาษาอาเซียน เช่น ภาษามลายูกลาง ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ การใช้ป้ายถนน หรือ แหล่งท่องเที่ยวควรใช้ 3 ภาษาเพื่อสะดวกในการติดต่อสื่อสารการ กระตุุ้นการท่องเที่ยว ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ซึ่งทางสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้ ได้เชิญชวนนักธุรกิจจากประเทศมาเลเซีย เพื่อให้เข้ามาท่องเที่ยว และ ร่วมลงทุนกับนักธุรกิจในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ ซึ่งทาง บริษัท ดี อามาน กรุ๊ป ปัจจุบันซึ่งมี ทันตแพทย์ อับดุลกอเดร์ ยูโซ๊ะ เป็นประธานใหญ่ของบริษัท โดยมี นายฮัสบูเล๊าะ หิเล นายกสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนภาคใต้และผู้บริหารสมาคม/ ผู้ก่อตั้ง คณะกรรมการบริหาร บริษัท ดี อามาน กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและอบอุ่น

Share This