Statistiche web
แพร่ ที่ปรึกษาสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ส่งกองเรือเด่นชัยร่วมบุญ  ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์ ที่ปรึกษาสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ อดีตผู้ก่อตั้งหน่วยกู้ภัยเด่นชัย กล่าวว่า ตามที่จังหวัดเชียงรายได้รับผลกระทบน้ำท่วมหนัก ทางสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ได้ส่งกองเรือเด่นชัยร่วมบุญ  ช่วยน้ำท่วมเชียงรายเป็นการด่วน

มีเรือเล็กพร้อมเครื่อง 1 ลำ ,เรือกลางพร้อมเครื่อง  1 ลำรถยนต์ 3 คัน พร้อมอาสาสมัคร 7 นาย โดยการนำของ สท.ปิ่น “ว่าที่ร.ต.เสฏฐวุฒิ คำวิเศษ” ที่ชาวบ้านเรียกว่า สท.กู้ภัย และต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มีการช่วยเหลือ สนับสนุนการทำงานสนับสนุนของสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ในครั้งนี้เป็นอย่างสูง หากท่านใดจะสนับสนุน มาที่ “เพจที่นี่เด่นชัย และทีมกองเรือเด่นชัยร่วมบุญ”  020448188852 ธ.ออมสิน ชื่อบัญชี เพจ ที่นี่เด่นชัย #ที่นี่เด่นชัย #กู้ภัยเด่นชัย #ช่วยภัยน้ำท่วม

นายกเดี่ยว” กล่าวอีกว่า ทางสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญก่อนหน้านี้ เป็นหน่วยกู้ภัยเด่นชัย โดยผมเป็นผู้ก่อตั้งปัจจุบันนี้ผมเป็นที่ปรึกษาของสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเด่นชัยและอำเภอใกล้เคียง เพิ่งซื้อเรือมาอีก 1ลำ ได้เอาไปช่วยพี่น้องชาวเชียงรายเป็นครั้งแรกเลยครับ  ขณะนี้ได้รับแรงงานจากสท.ปิ่นว่า ทางกองเรือได้ถึงจังหวัดเชียงรายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจะลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือพี่น้องจังหวัดเชียงรายต่อไป

ธีรพงษ์ ธงออน /แพร่

Share This