Statistiche web
นครนายก – มนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน – สโนไวท์ โผล่ร่วมงาน ” เดินวิ่ง”

ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล ต.หินตั้ง  อ.เมือง จ.นครนายก ได้จัดกิจกรรม ‘เดินวิ่ง ๙ ต่อ ด้วยศรัทธา ” โดยมีท่านพลตำรวจตรีอังกรู คล้ายคลึง รองประธานกรรมาธิการการท่องเที่ยววุฒิสภาประธานอนุกรรมการการท่องเที่ยวและกีฬาด้านความปลอดภัยเป็นประธานในพิธีและมีนายธนวัฒน์ ปิ่นแก้ว และนายศราวุุธ สุวรรณจูฑะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกและหนัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วนรวมถึงแขกผู้มีเกียรติพร้อมทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินวิ่งกว่า 200 คนเข้าร่วมงานในครั้งนี้  ขณะที่ จ่าสิบเอกธนวัฒน์ เสือสวยนายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวกล่าวเปิดงานและก่อนจะมีการปล่อยแถวเดินวิ่ง สายตาทุกคู่ต้องหันไปมองกันแทบทุกคนมีชายแต่งกายคล้ายมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนและสาวใหญ่สโนไวท์โผล่งานเดินวิ่งระยะทางไปกลับรวม5 กิโล สร้างสีสันให้กับบรรดานักวิ่งทุกคนเป็นอย่างมาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนทราบชื่อ จ่าสิบเอกประเสริฐ สดสมศรี อายุ 72 ปี เล่าว่าวันนี้มาวิ่งเทิดพระเกียรติ ตัวเองเป็นคนนครนายกชอบวิ่งและวิ่งทุกงานที่จัดบนสันเขื่อนถามว่าทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้ก็แต่งเป็นประจำถ้ามีงานวิ่งและก็อยากสร้างสีสันให้กับคนที่มาร่วมงานจะได้ไม่เครียดบางคนก็มาขอถ่ายรูป ก็ถือว่าการวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุดพร้อมให้สโลแกนว่า ” วิ่งแล้วโดนแซง ดีกว่านอนหมดแรงรอหมออยู่บนเตียง ”  ต่อมาก็ได้พบกับนาง สาวศิรดา คงธนสโรช อาย ุ 63 ปี แต่งตัวแฟนตาซีสโนไวท์วิ่งร่วมงานกับเขาด้วยเผยความรู็สึกว่าวันนี้มาวิ่งเฉลิมพระเกียรติให้กับในหลวง ร .9 และเป็นวันที่ทุกคนชาวไทยร่วมรำลึกถึงพระองค์ท่านเลยแต่งตัวแฟนซีสโนไวท์ร่วมสร้างสีสันให้กับงานนี้

ด้านจ่าสิบเอกธนวัฒน์ เสือสวย นายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวนครนายกกล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมครั้งที่ 3 กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ด้วยพระราชหฤทัยที่มีต่อพระสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า

๑๓ ตุลาคมเป็นวันนวมินทรมหาราชและวันคล้ายวันสวรรคตในหลวงรัชกาลที่ ๙เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักความศรัทธาความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์มิมีวันเสื่อมคลายเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครนายกให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและส่งเสริมให้ประชาชนรักการออกกำลังกายรักษาสุขภาพตามวัย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ก็จะจัดแบบนี้ตลอดไปเรื่อยๆเพราะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีคาดว่าปีหน้าพี่น้องประชาชนจะได้มาเที่ยวจังหวัดนครนายกต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Share This