Statistiche web
นนทบุรี  ซ้ำเติมผู้ประสบภัยโจรขโมยเรือตำรวจเอามาขายลงเพสขายในราคาถูก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านไทรน้อย ต.ทวีวัฒนา  อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบนาย อ้วน อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปดูเพจหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตนเห็นคนที่ใช้ชื่อว่าช่างเอ๊ะขายเรือซึ่งเป็นเรือพลาสติกสีดำ ขายจำนวน 3500 บาทในสภาพดีใช้ได้เลย และตนต่อราคาลงมาได้ 2500 บาทตนตกลงชื้อในราคา 2500 บาทและเวลาประมาณ 17-18 .00 น.

ช่างเอ๊ะและลูกน้องได้นำเรือมาสงให้ที่บ้านของตนพอเช้าวันที่ 9 ตุลาคม ตนได้เปิดน้ำใส่เรือตรงพื้นทองเรือรั่ว 2 จุด ซึ่งรั่วด้านหน้าและด้านหลังเรือมันใช้ไม่ได้ซึ่งตนได้โทรติดต่อกับไปหาช่างเอ๊ะซึ่งช่างเอ๊ะบอกกับตนว่าจะให้เด็กโทรหาตนก็รอโทรศัพน์แต่ก็ไม่โทรมาตนโทรไปหาช่างเอ๊ะก็ไม่รับสายและตนโทรทุกวันแต่ก็ไม่มีใครรับสายพอวันที่ 15 ต.คตนโทรหาช่างเอ๊ะอีกถึงรับสายช่างเอ๊ะบอกอยู่ต่างจังหวัดเดี๋ยวโทรกับและวางสายไป ซึ่งเรือลำที่ตนซื้อมาด้านข้าง มีตัวหนังสือ ศปภ  ปภ  บก.น.9.ด้านข้างพ้นด้วยสเปรสีขาวว่า ตำรวจ ซึ่งตนก็ยังงงๆอยู่กับเรือลำนี้

ซึ่งตนคิดว่าตนจะชื้อมาขนกล้วยจากสวนในช่วงน้ำน้ำท่วมตนไม่คิดว่าจะถูกหลอกแบบนี้บอกกันตรงๆก็ได้ว่าเรื่อรั่วก็ขายตามสภาพไปไม่ต้องมาหลอกกัน ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรมากโทรมาขอโทรตนก็ได้เงิน 2500 บาทไม่เป็นไรหรอกแต่อย่ามาหลอกกันแบบนี้และอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This