Statistiche web
นนทบุรี วงจรปิดจับภาพหนุ่มใจร้อนใช้คีย์การ์ดเปิดประตูไม่ทันใจก่อนใช้เท้าถีบกระจกแตกเดินเข้าลิฟท์หน้าตาเฉย

นางเป้า (ขอสงวนนามสกุล) ผู้จัดการนิติบุคคลคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนประชาราษฎร์ ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มทราบชื่อต่อมาคือนายสายชล อายุประมาณ 40 ปี หลังทำลายทรัพย์สินคอนโดจนได้รับความเสียหาย   โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดทั้งด้านหน้าและด้านหลังทางเข้าลิฟท์ สามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนขณะนายสายชลเดินมาถึงหน้าประตูกระจกทางเข้าในมือขวาถือโทรศัพท์ ส่วนมือซ้ายถือถุงพลาสติกใบเล็ก จากนั้นได้ใช้คีย์การ์ดแตะไปที่ประตูโดยที่ยังไม่ทันที่ประตูจะเปิดออก

ปรากฏว่านายสายชลได้ก่อเหตุชนิดที่ไม่มีใครคาดถึงว่าจะทำลงไปได้ โดยประตูยังไม่ทันได้เปิดนายสายชลได้ใช้เท้าเตะไปที่ประตูกระจกอย่างแรงจนประตูแตกละเอียดหล่นลงมาเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ ส่วนนายสายชลคนก่อเหตุเดินลอดกระจกที่แตกเป็นช่องใหญ่ไปแบบหน้าตาเฉยก่อนกดลิฟท์เดินขึ้นห้องพักไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยในคอนโดที่ลงมาจากลิฟท์รวมทั้งคนที่จะเข้าไปในที่พักอาศัยเมื่อมาถึงตรงหน้าทางเข้าประตูต่างพากันตกใจไม่กล้าเดินผ่านช่องกระจกที่แตกเป็นรูขนาดใหญ่ ทุกคนล้วนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ตรงหน้า ด้วยความแปลกใจ

จนกระทั่งต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายบุคคลรวมทั้งผู้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ช่วยกันทุบกระจกให้แตกจนเต็มบาน เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เดินรอดผ่านไปโดยไม่เกิดอันตราย ส่วนนายสายชลคนก่อเหตุทราบจากคนที่พักอาศัยในคอนโดว่ามักจะดื่มสุราและเมากลับมาอยู่เป็นประจำ โดยขณะก่อเหตุกลับมาจากข้างนอกเลยไม่ทราบว่าไปกินเหล้ามาหรือเปล่า แต่ภาพจากที่เห็นในกล้องวงจรปิด ก่อเหตุแบบไม่สนใจใยดี เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกตัวมาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This