Statistiche web
นนทบุรี  สร้างบุญสองสามีภรรยาพิธีเบิกเนตรพระปางห้ามญาติพระปางประทานพร พระสิวลี ฉลององค์พระ

ที่วัดรวก ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พระเดชพระคุณพระเทพวชิรนันทาภรณ์เจ้าคณะจังหวัดนนทบุรีเจ้าอาวาสวัดบัวขวัญพระอารามหลวงประธานฝ่ายสงฆ์ในงานพิธีเบิกเนตรพระปางห้ามญาติพระปางประทานพร พระสิวลี ฉลององค์พระ ณ มณฑลพิธีวัดรวกบางสีทอง

นายเสริมชัย   องค์เอี่ยม  นางเพ็ญแข   องค์เอี่ยม สองสามีภรรยา เป็นเจ้าภาพในงาน นายเสริมชัย   องค์เอี่ยม   กล่าวว่า ตนและครอบครัวองค์เอี่ยม ได้มาทําการก่อสร้างแท่นฐานพระให้กับวัดรวกบางสีทองพร้อมทั้งติดตั้งองค์พระปางห้ามญาติเป็นพระประจําวันจันทร์ เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับคุณพ่อประเสม องค์เอี่ยม ซึ่งถึงแก่กรรมไปหลายปีแล้ว โดยงานวันนี้ได้รับเกียรติจากท่านเจ้าคณะจังหวัดนนทบุรีได้ให้มาเป็นเกียรติเบิกเนตร มาเป็นประธานในงานนี้ให้ ในงาน

ก็เพื่อจะอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับคุณพ่อประเสมที่ล่วงลับไปแล้ว และก็เพื่อจะพัฒนาวัดให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เป็นจุดที่ว่าคนจะได้มาถ่ายรูป มีมุมถ่ายรูปต่อไปตนคิดที่จะทําร้านกาแฟ พัฒนาบ้านหมู่ พัฒนาบางสีทอง  วันนี้ก็จะเบิกเนตรพระปางห้ามญาติ เบิกเนตรพระปางประทานพร เบิกเนตรพระศิวลี เป็นพระสามองค์ที่อยู่หน้าโบสถ์เพื่อตั้งเป็นอนุสรณ์

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This