Statistiche web
นนทบุรี สุดจะทน ! เจ้าของร้านมือถือชื่อดัง แจ้งตำรวจถูกรอง ผอ.โรงเรียนขึ้นเฟสหาว่าเป็นมิจฉาชีพ

ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นางกานดา มณีลาภ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือชื่อดัง “กานดาเซอร์วิส” ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ตนถูกสาวสวยตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมืองนำข้อมูลและข้อความไปแท๊กในรายการข่าวหลายสำนัก โดยกล่าวหาว่าตนเป็นมิจฉาชีพ 18 มงกุฎทำให้ตนได้รับความเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก จึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับรอง ผอ.สาวสวยรายนี้ให้ถึงที่สุด

นางกานดา เปิดเผยต่อว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 67 เวลา 16.00 น. ได้มีหญิงสาวชื่อเล่น “โดนัท” และเป็นรอง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ได้นำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone 14 Pro Max มาให้กับลูกน้องของตนคือ นางสาวลักขณา สาสุข อายุ 27 ปี ตกลงราคาซ่อมกันที่ 3,500 บาท โดยใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากโทรศัพท์ฝาแตก มีอาการเสียหลายอย่าง ตนจึงให้ลูกน้องนำโทรศัพท์ส่งไปที่ร้านกานดา สาขาของตนเองที่ห้างสรรพสินค้าอีกแห่งที่ถนนศรีสมานปากเกร็ด เนื่องจากที่นั่นมีอุปกรณ์เครื่องมือพร้อมและช่างใหญ่อยู่ตรงสาขานี้

ปรากฏว่าพอรองผอ. สาวรายนี้ทราบก็ถึงกับโมโหโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ต่อว่าตนเองว่ามีสิทธิ์อะไรเอามือถือของเขาไปซ่อมที่ห้างอีกแห่งหนึ่ง ตนเองพยายามชี้แจงแล้วบอกว่าเป็นร้านมือถืออีกสาขาของตน แต่เขาก็ยังไม่พอใจและหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายตนเองกับลูกน้องในร้านพร้อมไลฟ์สดพูดจาในทำนองให้ตนและร้านเสียชื่อเสียงจนร้านข้างๆต่างพากันมอง ตนพยายามทุกอย่างต้องขอโทษทั้งให้พูดจากันดีๆหากไม่พอใจก็ยินดีรับผิดชอบทั้งหมดจนกว่าเขาจะพอใจ  หลังจากเขารับเครื่องออกไปแล้วไม่นานให้หลังไม่ถึงชั่วโมงตนเองและลูกน้องในร้านต่างพากันตกใจแทบช๊อคอย่างมากเนื่องจากพบว่ารอง ผอ.สาวรายนี้ ได้นำคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ ไปแท็กในเพจรายการข่าวดังๆหลายเพจ พร้อมข้อความหน้าคลิปว่า ” ร้านแบบนี้เป็นภัยต่อสังคมหลอกลวงลูกค้ามีสิทธิ์อะไรเอาเครื่องลูกค้าไปที่อื่นไปสาขาอื่นตกลงเปลี่ยนกระจกหลัง iPhone 14 Pro Max ซ่อมมา 3 ชั่วโมงครึ่งไม่เสร็จ มีสิทธิ์อะไรตัดสินใจแทนเจ้าของเครื่องได้ยังไง ภัยสังคม ! มิจฉาชีพ “

หลังตนเองเห็นข้อความและคลิปที่เขาส่งไปในเพจข่าวแต่ละเพจ ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เปิดร้านขายมือถือ- มือถือมานานกว่า 30 ปี มีลูกค้ามากหน้าหลายตา แม้กระทั่งทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประทานมูลนิธิ รณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ก็เป็นลูกค้าเก่าแก่กันมานาน ต่อมาตนเอง จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด และพบว่าให้หลังไม่นาน ทางรองผอ.สาวรายนี้ได้ลบคลิปวีดีโอและข้อความหน้าเพจที่เขาแท็กไว้ใน Facebook ของสามีทิ้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนเองโทรหาทั้งสามีและภรรยาก็ไม่ยอมรับสายอีกเลย ซึ่งทาง พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด บอกกับตนว่าจะออกหมายเรียก รองผอ.สาวรายนี้มาให้ปากคำเพื่อสอบสวนเรื่องราว ขณะที่ผู้สื่อข่าวเองก็ได้โทรศัพท์ติดต่อทั้งรองผอ.สาวและก็สามี หลายครั้งเพื่อขอสัมภาษณ์และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่ปรากฏว่าไม่ยอมรับสายทั้งคู่ ส่วนคุณกานดาก็ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุดหากไม่มีการติดต่อมา

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This