Statistiche web
ปทุมธานี ปชช.แห่ร่วมงานมุทิตาจิตมหามงคลอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ได้มีการจัดงานมุฐิตาจิตแก่อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณเนื่องในวันเกิดครบรอบอายุ 37 ปี โดยมีลูกศิษย์มาร่วมอวยพรอย่างมายโดยเฉพาะเหล่าศิลปินตลก ซึ่งมีนายกศิลปินตลกแห่งประเทศไทย โอบะ เสียงเหน่อ ตลกชื่อดัง กิ๊ฟโคกคูณ หลุย ชวนชื่น รวมทั้งศิลปินตลกอีกหลายคณะ ที่มาร่วมอวยพรและมาสร้างเสียงหัวเราะแก่ผู้มาร่วมงาน และยังมี กานต์ ทศน นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงดั่งมนตราอ๊อฟ สุรพล หมอลำไอดอล เจ้าของเพลงบารมีฤาษีเณร ซัน ไมทองคำ ไม เสรี รุ่งสว่าง ทศพล หิมพาล น้องผักบุ้ง ลูกสาวทำศพล แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องและหมอทำขวัญชื่อดัง

โดยภายในงาน ทางอาศรมได้จัดพิธีครอบยันต์ดวงเศรษฐี แจกวัตถุมงคลเหรียญเปิดดวงเศรษฐีแก่ประชาชนทุกคนที่มารวมงาน รวมทั้งแจกทุนการศึกษาให้นักเรียนจากโรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้จำนวน 80 คน ทุนละ 1000 บาท  รวมเป็นเงิน 800,00 บาทโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2 จำนวน 30 คน รวมเป็นเงิน 30,000 บาทพร้อมมอบเงินให้กับสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยจำนวน 100,000 บาทเพื่อนำไปช่วยเหลือตลกที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต และมีการรำอวยพรก่อนเริ่มพิธีสงฆ์โดยมีพระเกจิชื่อดังเข้าร่วมหลายองค์

 จากการสอบถาม นาย ณะณณณ์ จตุรวรรณกุล อายุ 52 ลูกศิษย์ที่มาร่วมงานมุทิตาจิตอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้กล่าวว่าวันนี้ถือว่าเป็นวันดีวันมงคลอีกวันนึงทีีได้มาร่วมพิธีที่ดี พิธีใหญ่งานมุทิคาจิตท่านอาจารย์ฤาษีเณรและได้รับแจกเหรียญจากท่านอาจารย์ฤาษีเณร เหรียญเปิดดวงเศรษฐีใหม่โดยเหรียญมีโค๊ดเลขด้านหลังตนจะนำเลขไปเสียงโชคถือว่าเป็นเลขมงคลโดยเลขที่ได้คือ 1056

@chaijexu

ปทุมธานี ปชช.แห่ร่วมงานมุทิตาจิตมหามงคลอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว THAIREFERENCE จ.ปทุมธานี

Share This