Statistiche web
ปทุมธานี ฝรั่งชาวสวิตฯบินด่วนกลับไทยแก้บนท้าวเวสฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูจำนวนมากต่างพากันเดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ และแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ และสิ่งศักสิทธิ์ภายในวัดดอนใหญ่ และยังมีสายมูกว่า 400 คน มานั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวอีกด้วย

ในขณะที่ทางด้านนางสาวอุมาพร ซปีลมัน ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ และ นายพาสคาล  ซปีลมัน สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ได้เดินทางนำน้ำแดง 10 แพค น้ำดื่ม 10 แพค เครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังจากคดีความยุติ นางสาวอุมาพรกล่าวว่าวันนี้ตนและสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์มาแก้บนท้าวเวสฯหลังจากเมื่อ1 ปีที่แล้วได้พาสามีมาบนบานสารกล่าวว่าขอให้คดีความที่มีอยู่ของสามีที่สวิตเซอร์แลนด์จบลงด้วยดี ปรากฎว่าผ่านมาไม่กี่เดือนคดียุติอย่างง่ายดายทั้งทีคูกรณีก่อนหน้านี้ไม่มีท่าจะยอมความและกฎหมายที่นั้นเข้าตรงไปตรงมามาก โดยพอจบเรื่องคดีตนก็อยากจะกลับมาที่ไทยเพื่อมาแก้บนแต่ติดปัญหาเรื่องค่าตั๋วเครื่องบินที่แพงมากช่วงนั้นจึงได้อธิษฐานบอกปู่ท้าวเวสว่าลูกอยากกลับไปแก้บนซึ่งหลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่าตั๋วเครื่องบินถูกมากจึงได้จองไว้ก่อนทันที จากเหตุการณ์นี้แฟนตนหลังจากที่ไม่เชื่อเรื่องนี้มาก่อนแต่ตอนนี้กับมาขอเป็นลูกปู่ท้าวเวสฯไปแล้ว อีกทั้งเรื่องของตนยังได้โชคจากปู่ท้าวเวสฯอีกเรื่องคือมาขอปู่พร้อมกับแฟนว่าขอให้ตนได้บรรจุงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ให้ได้ปรากฏว่าตนก็ได้บรรจุเป็นผู้ช่วยพยาบาลอีกด้วยจึงเชื่อว่าปู่นั้นศักดิ์สิทธิ์จริง ทั้งนี้ตนและแฟนยังตกตะลึงกับเลขธูปเสี่ยงทายที่จุดได้ดันไปตรงกับปีเกิดของตนและแฟนอย่างน่าเชื่ออีกต่างหากคือเลข 878

ส่วนทางด้านนางวราพร แสนกล้า ชาวบ้านย่านคลองแปด นำน้ำเปล่า 5 แพค น้ำแดง 4 แพค ข้าวสาร 6 ถุง มาแก้บนหลังได้โชคก้อนโตเป็นครั้งแรกที่ได้มาขอ นางวราพรกล่าวว่าตนเองนั้นได้ย้ายบ้านจากย่านพระรามเก้า มาอยู่ที่ย่านคลองแปดเมื่อต้นเดือนก่อนและได้แวะมากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณว่ามาอยู่ที่นี่แล้วขอให้มีโชคบ้างปรากฎว่าพอรางวัลออกตนเองก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจำนวน 5 คู่  สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯที่ดลบันดาลให้ตนเองนั้นถูกรางวัลในครั้งนี้ซึ่งเพิ่งมาขอครั้งแรกก็โชคดีแล้ว วันนี้จึงนำของมาแก้บนดังกล่าว และครั้งนี้ได้เลข 134 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี ฝรั่งชาวสวิตฯบินด่วนกลับไทยแก้บนท้าวเวสฯ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ณรงศักดิ์ น้ำจันทร์ / รายงาน

Share This