Statistiche web
ปทุมธานี 7 ปีที่รอคอย ท้าวเวสฯดลได้ออกรถสมหวัง ตุ๊กตาล้มลุกแก้บนไอ้ไข่ให้โชค2งวดติด ที่วัดดอนใหญ่

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีประชาชนจำนวนมาเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่กันอย่างคึกคัก และสายมูอีกจำนวนมากเดินทางมาแก้บนและขอพรท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่กันอย่างต่อเนื่อง

ด้านนางสาวดารินทร์ ระงับจิต พร้อมครอบครัวนำเครื่องเซ่นไหว้ พร้อมประทัด 2,000 นัดเดินทางมาจากย่านคลองหนึ่ง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังสมหวังเรื่องที่ขอพรไว้ นางสาวดารินทร์กล่าวตนเองเป็นผู้เสียหาย ซึ่งมีปัญหาเรื่องคดีความต่อสู้คดีมาเป็นเวลา 7 ปีแล้วยังไม่เสร็จสิ้นเสียที ตนเองจึงเดินทางมาขอพรกับท้าวเวสฯว่าขอให้คดีความยุติเสียที เพราะตนเองนั้นลำบากมาก และตนเองก็จะออกรถยนต์ก็ออกไม่ได้เพราะติดขัดหลายเรื่องทั้งที่ตนเองก็มีเงินมากพอที่จะออกรถได้ แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์คดีความก็ยุติลงศาลสั่งยกฟ้อง ทำให้ตนเองสามารถออกรถยนต์ได้สมหวัง ส่วนตัวเองนั้นเชื่อเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯที่ดลบันดาลให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ตนเองนั้นทนรอมานาน 7 ปีแล้วได้สมดังหวังสักที วันนี้จึงพาครอบครัวเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและก่อนกลับยังได้เลข 639 24 จากปลายประทัดกลับไปลุ้นโชคอีกต่อ

ส่วนทางด้านนายสุดใจ เผือกอุดม หรือ”นก”เดินทางจากย่านสายไหม นำตุ๊กตาล้มลุก พร้อมเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ หลังได้โชคก้อนโตในงวดที่ผ่านมา นายสุดใจกล่าวว่าตนเองนั้นถูกรางวัลจากการมาขอพรไอ้ไข่วัดดอนใหญ่มาแล้ว 2 งวดติด ซึ่งงวดล่าสุดตนเองก็ถูกรางวัลได้เงินเกือบแสนบาท ซึ่งในครั้งแรกนั้นตนเองก็ได้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวได้เงินหลักหมื่นมาแล้ว วันนี้จึงเดินทางแก้บนดังกล่าวที่ และตนเองนำตุ๊กตาล้มลุกมาแก้บนนั้น เป็นความเชื่อส่วนตัวว่าเพื่อให้ตนเองนั้นหากประสบปัญหาอะไรทำให้ต้องล้มลุกคลุกคลาน ก็จะสามารถลุกขึ้นมาได้อีกเหมือนกับตุ๊กตาตัวนี้ และก่อนกลับได้ล้วงบอลเสี่ยงทายจากไหทองคำได้เลข 406 กลับไปลุ้นโชคงวดที่ 3 ต่อไป

@chaijexu

ปทุมธานี 7 ปีที่รอคอย ท้าวเวสฯดลได้ออกรถสมหวัง ตุ๊กตาล้มลุกแก้บนไอ้ไข่ให้โชค2งวดติด ที่วัดดอนใหญ่

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ / รายงาน

Share This