Statistiche web
สมาพันธ์ SME ไทย จ.ยะลา เดินหน้า ออกบูธจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่น พัฒนาศักยภาพของธุรกิจในพื้นที่ ขยายโอกาสเข้าสู่ตลาดภาครัฐ/เอกชน ประเดิมเปิดห้างโลตัสยะลา วันแรก

นายอัยมานน์ อับดุลลาเต๊ะ ประธาน สมาพันธ์ SME ไทย จ.ยะลา นำทีมคณะกรรมการสมาพันธ์ SME ไทย จ.ยะลา เปิดบูธจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ จ.ยะลา จำนวน 6 บูธ ร้าน dawanis bakery , สลัดคาเฟ่บ้านแว , ร้านเครื่องสำอางจัสพิงค์ , ร้านเดอะฟอร์ยู เค้กแอนด์เบเกอรี่ , ร้านหยกสวย ชื่อผลิตภัณฑ์ ขนมปั้นสิบ ไส้ไก่หยอง ไส้ปลา ไส้กล้วยหิน-งาดำ และ หมี่เบตง หมี่สั่วสุก หมี่ ตราไก่เบตง

ตั้งแต่วันที่ 12-14 ต.ค.67 รวม 3 วัน ในเวลา 08.00-19.00 น. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของธุรกิจในพื้นที่ ขยายโอกาสเข้าสู่ตลาดภาครัฐ/เอกชน ภายในห้าง ”โลตัสยะลา” #Lotuss Smart Community Center Lifestyle Destination #Lotuss แห่งใหม่ของยะลา ศูนย์กลางชุมชนที่รองรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ท ทุกเจเนอเรชั่น สาขาแรก ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

สำหรับ จ.ยะลา เป็นหนึ่งใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นับว่าเป็นพื้นที่ ที่มีศักยภาพและมีการเติบโตทางเศษฐกิจอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีอาณาเขตติดกับประเทศเพื่อนบ้าน ส่งเสริมให้มีบทบาททางการค้าชายแดนที่สำคัญ พร้อมด้วยวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ อีกทั้ง ยะลา ยังมีผังเมืองสวยงามติดอันดับโลก

Share This