Statistiche web
เชียงใหม่ ผอ.สำนักงานชลประทานที่ 1  ลงพื้นติดตามการระบายน้ำที่สถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าฯ  เร่งระบายน้ำท่วมขังพื้นที่เมืองเชียงใหม่

นายอัฏฐวิชย์  นาควัชระ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 พร้อมด้วย นายเกื้อกูล  มานะสัมพันธ์สกุล ผู้อำนวยการโครงการชลประทานเชียงใหม่ และนายสุทธิศักดิ์ อยู่สำราญ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 ร่วมลงพื้นติดตาม สำรวจ ตรวจเช็คการระบายน้ำของสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าสบแม่ข่า และสถานีสูบน้ำบ้านดอนชัย ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จากนั้นได้ลงพื้นที่ติดตามการระบายน้ำในเขตเทศบาลตำบลสันทรายมหาวงศ์ ตำบลสันทราย อำเภอสารภี เพื่อเร่งระบายน้ำท่วมขังพื้นที่เมืองเชียงใหม่

จากนั้นคณะฯ ได้ร่วมลงพื้นที่ ติดตามการสูบระบายน้ำ ของเครื่องสูบน้ำ Hydro Flow ขนาด 30 นิ้ว ณ บ้านท่านาค ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเสริมศักยภาพในการระบายน้ำได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ สำนักงานชลประทานที่ 1 กรมชลประทาน มีเครื่องจักร เครื่องมือและเครื่องสูบน้ำ ที่พร้อมจะเข้าไปสนับสนุนทุกหน่วยงาน

ทุกพื้นที่ที่ได้รับการร้องขอ เพื่อร่วมกันเข้าไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ.

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์  เชียงใหม่

Share This