Statistiche web
แม่ทัพภาคที่ 3 รับคณะผู้บริหาร บริษัท บาฟส์ขนส่งทางท่อ จำกัด หารือการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่หลายจังหวัดภาคเหนือ  

ห้องรับรอง กองบัญชาการ กองทัพภาคที่ 3  ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จังหวัดพิษณุโลก พลโท กิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมฝ่ายอำนวยการให้การต้อนรับ หม่อมหลวงณัฐสิทธิ์ ดิสกุล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บาฟส์ขนส่งทางท่อ จำกัดและคณะ เข้าแสดงความยินดีในโอกาสได้รับพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่ง แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมหารือในการช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่นๆ ในภาคเหนือ การปลูกป่าเพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัยนระยะยาว  ซึ่งก่อนหน้านี้ กองทัพภาคที่ 3 ได้จัดทำแปลงนาข้าว และพืชผลทางการเกษตรต้นแบบในการผลิตเมล็ดพันธุ์พืช ในพื้นที่ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ จังหวัดพิษณุโลก และมูลนิธิชัยพัฒนา

ได้ให้ กองทัพภาคที่ 3 ร่วมกับกลุ่มบริษัท บาฟส์  ขอพระราชทานเมล็ดพันธุ์ข้าว ปทุมธานี 1 มอบให้แก่เกษตรในพื้นที่คลังน้ำมันพิจิตร  และถ่ายทอดองค์ความรู้ในการปลูกข้าวแบบเกษตรอินทรีย์ ตามแนวพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่สร้างงานสร้างอาชีพให้แก่เกษตรกรในพื้นที่อำเภอวิชรบารมี จังหวัดพิจิตร นำเมล็ดพันธุ์ที่ได้จากโครงการปลูกข้าวเกษตรอินทรีย์ ขึ้นทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ชุมชน ตอบโจทย์การพัฒนาอย่างยั่งยืน และยังประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาวต่อไป

Share This