Statistiche web
นนทบุรี  มอบตัวแล้ว 4 โจ๋ รุ่นพี่รับน้องโหด ย่องมอบตัวพร้อมทนายความ ปัดสัมภาษณ์สื่อขอให้การแต่ตำรวจ

นายโต้ง อายุ 54 ปี และ น.ส.ก้อย อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของ “น้อง ไตเติ้ล” อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรีเพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ที่รับน้องโหด รุมกระทืบลูกชาย หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.กรมชลประทาน ขณะที่นายโต้งคุณพ่อเองก็ถูกกลุ่มนักศึกษา เหตุเกิดในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ต่อหน้ารองอธิการบดี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เกรงกลัวกระทืบนายโต้งกับลูกชายก่อนหลบหนีออกจากมหาวิทยาลัยหลังก่อเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด นายบอล อายุ 21 ปี นายซอ อายุ 19 ปี  นายเพชร อายุ 22 ปี  นายโอม อายุ 23 ปี พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ และทนายความได้เดินขึ้นไปเข้าพบพนักงานสอบสวนชั้น 2 ระหว่างทาง กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ราย มีสีหน้าเคร่งเครียด ปิดปากเงียบ ไม่ให้ข้อมูลสื่อมวลชน ขอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น โดยมีทางด้านทนายความได้ให้ข้อมูลกับนักข่าวว่า ขอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อนถึงจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้หา โดยภายหลังการสอบปากคำ ทางตำรวจอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว  ตามสิทธิของผู้ถูกกล่าวหาหากแสดงความบริสุทธิ์ใจ และไม่มีพฤติการหลบหนี

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This