Statistiche web
นนทบุรี สองตายายเชื่อเกิดอัศจรรย์ไฟไหม้บ้านเผาวอดทั้งหลังพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 สภาพปกติ

 จากกรณีเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 59/8 ซ.วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พระประสานรถดังเพลิง เทศบาลบางรักพัฒนา เทศบาลบางคูรัด เทศบาลบางบัวทอง เทศบาลพิมลราช ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ได้รับความเสียหายทั้งหลังและบ้านเลขที่ 59/7 และเลขที่ 59/10 ซึ่งบ้านของเพื่อบ้านได้รับความเสียหายด้านข้างจากเพลิงที่ลุกไหม้

ล่าสุดนาย ไพโรจน์  จึงธนาเจริญ  นายอำเภอบางบัวทอง กิ่งกาชาดอำเภอบางบัวทองพัฒนาสังคม (พม.)นายพิทักษ์  อยู่สุข  กำนันตำบลบางรักพัฒนา พร้อมฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัยพร้อมมอบถุงยังชีพและเงินสดอีกจำนวนหนึ่งในเบื้องต้น

ล่าสุดนาย ไพโรจน์  จึงธนาเจริญ  นายอำเภอบางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ได้นำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง มาให้เพื่บรรเทาทุกข์เบื้องต้นกับผู้ประสบอัคคีภัย และมีเงินช่วยเหลือเบื้องต้น จากกิ่ง กาชาติ 2,000 บาท และมีข้าวสาร จากสมาชิกกาชาติที่ขายอยู่ในตลาดซึ่งมาช่วยอย่างเต็มที่ ส่วนการช่วยเหลือตามระเบียบราชการ ก็จะมีทางเทศบาลบางรักพัฒนาจะเข้ามาสำรวจความเสียหายเมื่อวานนี้ และจะนำเข้าที่ประชุมของนายกให้ความช่วยเหลือต่อไปตามระเบียบของหน่วยงานราชการ

นายสำเริง  ศรีเกตุ อายุ 79 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เหตุเกิดประมาน 10.00 น. ตอนนั้นตนตื่นนอนพอดี ตอนนั้นหลานๆข่างบ้านก็เรียกตนว่า ลุง ไฟไหม้ ตนจึงตื่นมาดูและยังไม่เห็นว่าไฟมันเกิดอยู่จุดไหน ตนเพียงแค่ห็นว่ามีควันเล็กน้ย จึงรีบไปหนิบถังน้ำวิ่งขึ้นบีนใดไป เพื่อที่จะดับไฟชั้น2 พอวิ่งขึ้นไป ไฟก็วูบใส่หน้าตนพอดี จึงทำให้ตนกลิ้งตกจากบันใด ภรรยาตนจึงรีบวิ่งไปกับลูกชายไปดึงตนออกมา หลังจากนั่นตนก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย ไฟไหม้ไม่เหลืออะไรเลย

@chaijexu

นนทบุรี สองตายายเชื่อเกิดอัศจรรย์ไฟไหม้บ้านเผาวอดทั้งหลังพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 สภาพปกติ

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This