Statistiche web
นนทบุรี หนุ่มนักศึกษาปี3 เซ็งถูกเก๋งคล้ายคนเมาขับพุ่งชนรถจยย.จอดหน้าร้านถ่ายเอกสาร เปิดกระจกท้าให้ไปแจ้งความก่อนขับหนี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jub Jub ได้โพสค์ภาพรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซตี้ สีขาว ทะเบียน1กณ3567 กทม. พร้อมคลิปวงจรปิดเวลา 11.11 น. วันที่ 21 มิ.ย.67 สามารถบันทึกภาพขณะรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับพุ่งชนรถจยย.ยยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟi สีน้ำเงินดำทะเบียน 1กณ3753 ชัยภูมิ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านถ่ายเอกสาร ข้างร้านสะดวกซื้อ สาขาเรวดี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วขับหลบหนี โดยโพสตฺระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ไม่ทราบพอมีใครรู้จักเจ้าของรถคนนี้ทะเบียนนี้ไหมค่ะ พอดีเค้า ขับรถชนหน้าซ.นนทบุรี6 หน้าร้ายต้มเลือดหมูพอเจรจาแล้วบอกจะรับผิด ชอบถามราคาค่าเสียหายพอบอกเดี๋ยวเช็คให้แล้วหันกลับมายกรถขึ้นเค้า ก็ขี่รถหนีไปเลยค่ะ พอวิ่งตามไปกลับมาบอกไปแจ้งความเอาสภาพคือเมา ยืนเซไปเซมาค่ะ ตอนนี้ไปแจ้งความแล้วค่ะ“

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าพบนายอนุชิต วงศ์จินดา อายุ 20 ปี นักศึกษาชายปี3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 11.11 น. ตนได้ขี่จยย.ไปถ่าวเอกสารให้ยาย แถวซอยเรวดี อ.เมือว จ.นนทบุรี ซึ่งตนได้จอดรถไว้บริเวณหน้าร้านจากนั้นก็เข้าไปใช้บริการในร้านพูดคุยกับเจ้าของร้านอยู่ ผ่านไปไม่นานปรากฏว่าได้ยินเสียงดังโครม ตนจึงตกใจแล้วหันหลังไปดูปรากฏว่ารถจยย. ของตนได้ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนล้ม จึงรีบเดินไปบริเวณรถของตน เพื่อขยับหนีให้รถเก๋งได้จอดพูดคุยเจรจากัน แต่ปรากฏว่าเก๋งดังกล่าวไม่จอดขับเดินหน้าไป ตนจึงวิ่งตามไปเคาะกระจกแล้วพูดคุยว่าจะรับผิดชอบยังไงกับเหตุการณ์นี้ ทางคู่กรณีได้ถามตนว่าเสียหายกี่บาท ตนจึงตอบไปว่าชุดสีรถตนเสียหาย แต่ทางคู่กรณีก็ตอบกลับกลับมาว่าให้ไปแจ้งความเอา จากนั้นก็ได้ขับรถหนีไป

ซึ่งตอนที่ตนพูดคุยกับคู่กรณีอาการคล้ายคนเมา นั่งอยู่ในรถยังเซไปเซมา รูปร่างลักษณะคล้ายทหารตำรวจตัดผมเกรียน แต่ไม่ได้ใส่เครื่องแบบราชการแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุตนจึงได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนของสภ. เมืองนนทบุรี ทางตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบทะเบียน ตามหลักฐานที่ตนได้ตั้งสติแล้วถ่ายทะเบียนรถไว้ได้ หลังจากตำรวจได้ตรวจสอบก็ได้เบอร์เบอร์โทรศัพท์มือถือของเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวมา ตนจึงได้โทรศัพท์ไปพูดคุยปรากฏว่าเบอร์เป็นผู้หญิงรับรับสาย ตนได้คุยรายละเอียดว่าใช่รถทะเบียนดังกล่าวหรือไม่ ทางผู้รับรับสายก็ปฏิเสธอ้างว่าไม่มีรถเก๋ง แล้วตัดสายทิ้ง หลังจากนั้นทางตำรวจได้โทรติดต่ออีกครั้งปรากฏว่าติดต่อไม่ได้แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ตนจึงอยากนำเรื่องมาร้องเรียนสื่อมวลชนให้ทางคู่กรณีเห็นข่าวแล้วมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้รถมีความเสียหายบริเวณชุดสีด้านขวาพังทั้งด้าน ปลอกยางซิลิโคนสวมแฮนด์ขาด และแม็กล้อรถมีรอยเฉี่ยวชน ทั้งนี้อยากจะให้คู่กรณีติดต่อมารับผิดชอบและอยากให้มาขอโทษตนด้วย ในเบื้องต้นทางตำรวจก็ได้ รับแจ้งความลงบันทึกพร้อมจะทำการติดต่อคู่กรณีหากติดต่อไม่ได้ก็จะดำเนินการออกหมายเรียกและออกหมายจับตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This