Statistiche web
นนทบุรี  คนร้ายทำทีเป็นลูกค้าฉกกระเป๋าสตางค์ในร้านจำหน่ายกัญชาขณะพนักงานร้านเผลอ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า “เลวมาก มาขโมยกระเป๋าเงินน้องที่ร้าน ใครมีเบาะแส หรือ เห็นคนแต่งกายในรูปนี้ แจ้งร้าน Som Tui เรวดี ซ.5 หรือโทร 0968246930 มีรางวัลสำหรับคนที่แจ้งเบาะแสให้ครับ”    ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 21 มิ.ย. 67 เวลา 13.28 น. จับภาพคนร้ายเป็นหญิง 1 ราย รูปร่างผอม ใส่เสื้อคลุมแขนยาวมีฮู๊ดสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า เดินถือเงินเข้ามาภายในร้านเพื่อซื้อกัญชา และจ่ายเงิน 50 บาท ก่อนที่จะมีลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่งเดินเข้ามาในร้านและเลือกซื้อกัญชา จังหวะที่ผู้เสียหายกำลังจดยอดขายอยู่ คนร้ายทำทีดูสินค้าอื่นและเอียงตัวไปข้างตู้ เอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหายที่วางอยู่โต๊ะด้านข้าง ใส่ไปในกระเป๋าเสื้อคลุมและเดินออกจากร้านไป

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้าน Som Tui (สมถุย) ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายกัญชา (มีใบอนุญาต) ภายในชุมชนเรวดี ซ.5 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบนายพีรณัฐ จันทร์ทับทิม อายุ 21 ปี พนักงานขาย กล่าวว่า เหตุเกิดวันนี้ เวลาประมาณ 13.29 น. ตนขายของอยู่ในร้าน คนร้ายได้เดินเข้ามาซื้อกัญชาราคา 50 บาท จ่ายเงินเสร็จตนจึงหันไปจดยอดว่าขายสินค้าตัวไหนไป ซึ่งได้วางกระเป๋าสตางค์ไว้บนโต๊ะข้างๆ คนร้ายอาศัยจังหวะที่ตนเผลอหยิบกระเป๋าสตางค์ใส่กระเป๋าเสื้อและเดินหลบหนีออกจากร้านไป ตนเคยเห็นคนร้ายเข้ามาซื้อของในร้านแล้ว 1 ครั้ง ใส่เสื้อคลุม สวมแมสก์เหมือนเดิมจึงไม่ได้สงสัยอะไร คาดว่าน่าจะดูลาดเลาไว้แล้ว พอมารอบนี้จึงลงมือก่อเหตุเลย

ภายในกระเป๋าสตางค์ มีเงินสดประมาณ 400 บาท และพระบูชาไอ้ไข่ รุ่นแรก จำนวน 1 องค์ มูลค่าความเสียหายประมาณ 3,000 บาท มีเอกสารบัตรประชาชน ใบขับขี่ต่างๆด้วย เรื่องเงินตนไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ แต่เสียดายใบขับขี่เพราะอีก 2 อาทิตย์ต้องขับขี่รถจยย.กลับบ้านที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตนเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรก อยากฝากถึงคนร้ายอย่าทำแบบนี้ หากระหว่างก่อเหตุมีคนเห็นอาจจะเจ็บตัวได้ ตนก็ทำมาหากินสุจริต อายุแค่ 21 ปี คนร้ายน่าจะอายุมากกว่า ไม่มีเงินมาขอตนยังดีกว่าทำแบบนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This