Statistiche web
สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรม“สิงหาพาเหรดสัตว์น่ารัก” แสนสุข สนุก ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า สวนสัตว์เขียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม “สิงหาพาเหรดสัตว์น่ารัก” เป็นวันสุดท้ายของปีนี้  ทั้งนี้ได้มีคุณพ่อ คุณแม่ พาบุตรหลานมาเที่ยวชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมป้อนอาหารสัตว์น่ารัก ถ่ายรูปกับสัตว์ทุกตัวได้อย่างใกล้ชิด กับเหล่าบรรดามาสคอตสายแดนซ์ ณ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

 กิจกรรม “สิงหาพาเหรดสัตว์น่ารัก” จัดขึ้นภายในเดือนสิงหาคม ของทุกปี เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ วันละ 1 รอบเวลา 11.00 น. ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่จัดกิจกรรม ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเด็กๆ ที่มีโอกาสได้เห็นสัตว์น่ารัก สามารถป้อนอาหารและสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด สัตว์ทุกตัวมีเจ้าหน้าที่ดูแล และให้ข้อมูลกับนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเวลาการจัดกิจกรรม

นอกจากนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลิน สนุกสนานไปกับเหล่าบรรดาสัตว์ขนาดเล็ก ชิมอาหารบนรถฟู้ดทรัค พบความน่ารักของเหล่าเพื่อนรักแห่งทุ่งหญ้าสะวันนา ยีราฟ ม้าลาย คลายร้อนที่สโนว์บัดดี้วินเทอร์แลนด์ สัมผัสอุณหภูมิ -10 องศาเซลเซียส พบกับความหลากหลายของสายพันธุ์ปลานานาชนิด ตื่นตาตื่นใจ กับความงดงามของสัตว์น้ำต่างๆ  ที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ทะเลบนดอย และชมการแหวกว่ายของฝูงเพนกวินที่น่ารัก แวะสักการะพระนวพุทธมหาบารมี พระศรีสากยมุนีสัตตะบุรีลวบูชา ที่โบราณสถานวัดกู่ดินขาว อายุมากกว่า 1,000 ปี ถ่ายรูปสถานที่ต่างๆ ภายใต้การจัดภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับธรรมชาติที่มีอยู่ในพื้นที่ มีบริการขนส่งมวลชนแบบครอบครัวโดยใช้รถกอล์ฟ หรือรถรางบริการขึ้นลงตามสถานีต่างๆ โดยรอบสวนสัตว์เชียงใหม่ อีกด้วย./

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

Share This