Statistiche web
นนทบุรี ตัวแทนผู้ติดตั้งรับเหมา พร้อมเยียวยาสาวขี่จยย.ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.นภาภรณ์ เจตชาลา อายุ 24 ปี ว่าขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha Filano สีเทา หมายเลขทะเบียน 6ขพ 9457 กทม. ขับขี่เข้ามาในซอยหมู่บ้านมิตรประชา ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และช่วงจังหวะที่กำลังขับขี่ผ่านหน้าหอพักชาญรัตน์ ปรากฏว่ามีสายเคเบิ้ลยาวกว่า 100 เมตร ล่วงหลุดออกมาจากหน้าหอ ทำให้สายเคเบิ้ลเกี่ยวเข้าที่บริเวณลำคอของ น.ส.นภาภรณ์ฯ วินาทีนั้นทั้งรถทั้งคนล้มคว่ำระเนระนาด ตัวรถจยย.พังเสียหายมีรอยถลอก และกรอบแตกทั้งคัน ส่วน น.ส.นภาภรณ์ฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ มีรอยแดงยาวทั้งคอ และบริเวณหัวเข่ามีรอยช้ำ และแผลถลอกที่มือและขา จึงได้ไปรักษาตัวเอ็กซเรย์ ที่โรงพยาบาลและต้องจ่ายค่ารักษาเอง

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ในซอยมิตรประชาจุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง พร้อมด้วยนางสาวนภาภรณ์ผู้เสียหาย พบว่ามีทางเจ้าหน้าที่บริษัททรูซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการติดตั้งสายสัญญาณ บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยมีการเก็บสายเดินสาย ให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย ก่อนจะมีการประสาน ในทางผู้ใหญ่เพื่อให้พูดคุยกับผู้เสียหาย และมีการตกลง ยินยอมชดใช้ เยียวยา ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลในเบื้องต้น 3,000 บาท ส่วนค่าเสียหายของรถจยย จะมีการ พูดคุย และตกลง กันต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภปากเกร็ด

นางสาวนภาภรณ์กล่าวว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบเหล่านี้ช่วยตรวจตาสอดส่องและดูแลสายไฟให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยวันเกิดเหตุตน ขี่รถมาดีๆสายไฟก็หล่นใส่ตรงหน้าก่อนจะเกี่ยวเข้าที่คอ จนล้มลงทั้งรถทั้งคนโชคดีที่รอดชีวิตมาได้ ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจระดับหนึ่งซึ่งทางบริษัทติดต่อออกมารับผิดชอบในเบื้องต้น

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This