Statistiche web
ชลบุรี อ.สัตหีบ ชาวบ้านนาจอมเทียน 44 สุดงง เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ช่วงทางโค้งคอนกรีต วอนหน่วยงานตรวจสอบแก้ไขด่วน

ชาวบ้านนาจอมเทียนสัตหีบ ร้องปัญหาความเดือดร้อน หลังเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ทำถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก แต่ไม่ย้ายเสาไฟฟ้ากลางถนนคอนกรีตช่วงทางโค้ง ออก พบไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่าง  มีเพียงแบริเออร์พลาสติก มาวางกั้นไว้ หวั่นอันตราย วอนหน่วยงานตรวจสอบแก้ไขด่วน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังภายในซอยนาจอมเทียน 44 เชื่อมซอยนาจอมเทียน 46  ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่ามีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่กลางถนน หลังเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ดำเนินโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยนาจอมเทียน 44 เชื่อมซอยนาจอมเทียน 46  ถนนกว้าง 5 เมตร ยาว 530 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่รวมกันไม่น้อยกว่า 2,650 ตารางเมตร และงานตีเส้นจราจรบนผิวทางรายละเอียดตามแบบแปลนเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ค่าก่อสร้าง 1,700,000 บาท ระยะเวลาก่อสร้าง 90 วัน วันเริ่มสัญญา 31 พ.ค.67 วันสิ้นสัญญา 28 ส.ค.67  ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบ พบเสาไฟฟ้า อยู่กลางถนนคอนกรีต ช่วงทางโค้ง โดยไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่าง มีเพียงแบริเออร์พลาสติกมาวางกั้นไว้  หวั่นประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมาจะได้รับอันตราย วอนหน่วยงานเร่งตรวจสอบแก้ไขด่วน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะย้ายเสาไฟออกเมื่อไร เมื่อถึงเวลาได้มีการทำถนนเลย โดยขณะนี้ชาวบ้านได้แต่รอการแก้ไขของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป ก็ฝากถึงผู้มีอำนาจช่วยเร่งแก้ปัญหาย้ายเสาไฟให้ชาวบ้านด้วย เพราะชาวบ้านกลัวว่าจะเกิดอันตราย

@chaijexu

ชลบุรี อ.สัตหีบ ชาวบ้านนาจอมเทียน 44 สุดงง เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ช่วงทางโค้งคอนกรีต วอนหน่วยงานตรวจสอบแก้ไขด่วน

♬ เสียงต้นฉบับ - Chaij Exu - Chaij Exu

ภาพ-ข่าว นัท ผู้สื่อข่าว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

Share This